+Aa-
    Zalo

    Con gái Đoan Trang gây sốt bởi vẻ đẹp lai Tây cùng khả năng nói tiếng Anh cực đỉnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới 6 tuổi nhưng hiện tại con gái lai Tây của Đoan Trang -bé Angelina (tên ở nhà là Sol) đã có vốn ngoại ngữ "không phải dạng vừa".

    Mới 6 tuổi nhưng hiện tại con gái lai Tây của Đoan Trang -bé Angelina (tên ở nhà là Sol) đã có vốn ngoại ngữ "không phải dạng vừa".

    Bé Sol sinh năm 2014,  là con gái đầu lòng của ca sĩ Đoan Trang và người chồng Thụy Điển - Johan Wicklund. Càng lớn bé Sol càng ra dáng một cô bé xinh đẹp với mái tóc đen dài, đôi môi chúm chím và đôi mắt đen tròn, không những thế bé còn có khả năng nói tiếng Anh lưu loát và tự tin. Bản thân Đoan Trang cũng rất hay chia sẻ những clip bé Sol nói tiếng Anh lên trang cá nhân của mình.

    Cô bé có thể nói được tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Thụy Điển ngay từ năm 2 tuổi: "Bà ấy đã biết đếm từ 1 tới 10 bằng tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Thuỵ Điển, biết hết các màu, kể cả "silver","grey", và biết đọc cũng như nhậ‌n ra 24 chữ cái. Cũng như đã thuộc gần 10 bà‌i hát!", Đoan Trang chia sẻ trên cá nhân.

    Được biêt, ngôi trường mà nữ ca sĩ gửi gắm con gái vào lớp 1 là trường quốc tế TP.HCM - Ngôi trường có học phí thuộc top cao nhất hiện nay với hơn 500 triệu đồng/năm.

    Trong các ngoại ngữ, Sol có vốn Tiếng Anh đặc biệt tốt. Cô bé dễ dàng trình bày các quan điểm, ý kiến của mình bằng Tiếng Anh trôi chảy, trơn chu.

    [presscloud]15106[/presscloud]

    Clip con gái Đoan Trang nói tiếng Anh cực hay.

    Không ít lần, Đoan Trang tự hào khoe những clip ngắn quay lại cảnh con gái trổ tài thuyết trình bằng Tiếng Anh về các chủ đề đa dạng như: Lý do vì sao không nên sử dụng điều hòa, phòng tránh bắt nạt,... Trong mỗi clip, Sol đều khiến người hâm mộ trầm trồ bởi khối lượng từ vựng phong phú, đặc biệt là giọng nói luyến láy y như người bản địa.

    Bên cạnh tiếng Anh và tiếng Việt ra vợ chồng Đoan Trang còn dạy con gái nhỏ của mình thêm tiếng Thụy Điển. Được tiếp xúc với ngoại ngữ từ sớm nên không có gì lạ khi bé Sol có thể nói tiếng Anh tự tin đến như vậy.

    Có thể thấy Đoan Trang rất chăm chút cho con. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã được mẹ cho ăn mặc sành điệu, chăm chút kỹ càng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-doan-trang-gay-sot-boi-ve-dep-lai-tay-cung-kha-nang-noi-tieng-anh-cuc-dinh-a316728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan