+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như lần đầu tiên công khai hình ảnh con gái

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Lâm Tâm Như xuất hiện công khai cùng con gái - Cá Heo Nhỏ trong một đoạn ghi hình vì mục đích từ thiện.

    Ngày 12/6, Lâm Tâm Như và con gái xuất hiện trong một đoạn video hậu trường chụp hình vì mục đích từ thiện trong chương trình công ích do ca sĩ Trương Thanh Phương phát động. 

    Kể từ khi Cá Heo Nhỏ chào đời, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chưa bao giờ công khai diện mạo của con gái. Nhân dịp này, nữ diễn viên người Hong Kong quyết định cho con gái xuất hiện trên sóng truyền hình lần đầu tiên.

    Tuy nhiên, Lâm Tâm Như vẫn rất cẩn thận và che giấu mặt con gái khi các nhiếp ảnh gia chụp hình. Cô cũng tinh tế trong việc chọn góc chụp không để lộ cận mặt của con. Bộ ảnh mẹ con của Lâm Tâm Như sẽ được trưng bày tại Đài Loan từ ngày 14/6. Bộ trang sức cô đeo khi chụp hình cũng được đấu giá. Tiền thu được từ tổ chức triển lãm và đấu giá được dùng để giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh nặng.

    con gai lam tam nhu lan dau duoc cong khai
     Lâm Tâm Như lần đầu công khai con gái Cá Heo Nhỏ.

    Ngoài Lâm Tâm Như, các nghệ sĩ khác và con của họ cũng tham gia chương trình từ thiện này, bao gồm Ella, Lưu Nhược Anh, Lâm Hy Lôi và Từ Nhược Tuyên.

    Lâm Tâm Như chia sẻ, khi Trương Thanh Phương đề nghị cô tham gia chương trình từ thiện, cô đã đồng ý ngay. Diễn viên nói: "Là cha mẹ, ai cũng không nỡ để con chịu đau đớn bệnh tật, dù là sốt hay ho, huống hồ những bệnh nguy hiểm hơn. Tôi mong mọi người dành thêm tình yêu, sự quan tâm để giúp các bé đang bị giày vò vì bệnh tật".

    Lâm Tâm Như nói cô gặp nhiều quý nhân trong cuộc đời, biết ơn họ xuất hiện khi cô thất bại, khó khăn. Vì thế, khi có thể giúp đỡ người khác, cô cũng sẽ làm trong khả năng của mình.

    con gai lam tam nhu lan dau duoc cong khai 2
    Bức ảnh được triển lãm của hai mẹ con Lâm Tâm Như.

    Con gái Lâm Tâm Như tên tiếng Anh là Amelia, sinh ngày 1/6/2017. Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa vô cùng yêu thương, chiều chuộng con gái. Lâm Tâm Như từng tiết lộ vào mỗi dịp sinh nhật con, cô đều mua trang sức đắt giá vừa để tặng kỷ niệm, vừa làm hồi môn cho con.

    Bên cạnh đó, Cá Heo Nhỏ cũng sở hữu nhiều món đồ giá trị như túi xách hàng hiệu, đồ dùng mạ vàng,... Theo QQ, cô bé Cá Heo Nhỏ mới chỉ 6 tuổi nhưng đã có khối tài sản bằng trang sức trị giá hàng triệu USD.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-lam-tam-nhu-lan-dau-duoc-cong-khai-a578751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan