+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như gây tranh cãi khi công khai khoe con gái

    (ĐS&PL) - Việc Lâm Tâm Như khoe con gái trên show khiến cư dân mạng bức xúc khi trước đây nữ diễn viên từng lên án việc đăng tải hình ảnh của con gái cô lên mạng.

    Mới đây, bà xã Hoắc Kiến Hoa gây tranh cãi khi công khai khoe con gái trên show. Cụ thể, nàng "Hạ Tử Vy" đã có màn gọi video với con gái Cá Heo Nhỏ. Thậm chí, Lâm Tâm Như còn chủ động khoe con gái với các khách mời khiến công chúng khó hiểu.

    Nguyên nhân là do trước đây, khi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa tổ chức sinh nhật cho con gái, không ít hình ảnh đã bị lộ ra ngoài. Trong đó, không ít hình ảnh còn lộ cận gương mặt của con gái Lâm Tâm Như. Ngay sau đó, Lâm Tâm Như đã có đăng bài chia sẻ trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc khi cuộc sống riêng tư của con gái bị ảnh hưởng.

    Chẳng những vậy, Lâm Tâm Như còn hy vọng truyền thông tôn trọng quyền riêng tư và không đăng tải hình ảnh rõ nét gương mặt con gái cô. Bài đăng của Lâm Tâm Như khi ấy đã trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều người đồng tình nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, Lâm Tâm Như đang làm quá sự việc.

    lam tam nhu bi nem da vi song 2 mat3
    Trước đó, Lâm Tâm Như có chỉ trích việc truyền thông đăng tải hình ảnh con gái cô.

    Cho đến hiện tại, sự việc Lâm Tâm Như khoe con gái trên show lần này đã khiến netizen không khỏi khó chịu. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn để lại bình luận chỉ trích Lâm Tâm Như sống 2 mặt. Một mặt yêu cầu truyền thông không được đăng hình nhưng sau đó lại chủ động khoe con gái trên show.

    lam tam nhu bi nem da vi song 2 mat2
    Lâm Tâm Như công khai khoe con gái trên show.

    Bên cạnh lùm xùm sống 2 mặt của Lâm Tâm Như, cuộc sống của cô và chồng cũng là chủ đề được giới truyền thông quan tâm.

    Được biết, Tâm Như - Kiến Hoa kết hôn được 7 năm và có cô con gái 6 tuổi. Đôi vợ chồng nhiều lần vướng tin đồn hôn nhân trục trặc. Trên Marie Claire, Lâm Tâm Như cho biết vợ chồng thi thoảng mâu thuẫn nhưng không nghiêm trọng, 2 người vừa là bạn đời, vừa là bạn bè.

    Vào đầu tháng 4 vừa qua, trên mạng xã hội rộ tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã hoàn tất thủ tục ly hôn, nam diễn viên phải chịu khoản phí trợ cấp nuôi con nên bắt buộc quay trở lại giới giải trí. Cùng thời điểm, có nhiều tin cho biết Hoắc Kiến Hoa sẽ đóng chung phim mới với Lưu Diệc Phi.

    lam tam nhu bi nem da vi song 2 mat1
    Cặp sao có cách đáp trả nhẹ nhàng với những tin ly hôn suốt nhiều năm qua.

    Cũng giống những lần bị đồn đoán “đường ai nấy đi”, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều có những cách nhẹ nhàng đáp trả, thay cho lời giải thích.

    Ngày 8/4, 2 ngôi sao Khuynh Thế Hoàng Phi thể hiện tình cảm gắn bó trong buổi tiệc của Vương Lực Hoành. Lâm Tâm Như tươi cười cổ vũ chồng trổ tài ca hát và thường trêu chọc ông xã. Thái độ của cặp sao đã bác bỏ những tin tức hôn nhân trục trặc vừa qua.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-gay-tranh-cai-khi-cong-khai-khoe-con-gai-a573502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan