+Aa-
    Zalo

    Con tin vụ bắt cóc ở Sydney thiệt mạng do trúng đạn cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một con tin 38 tuổi thiệt mạng trong vụ bắt cóc con tin ở Sydney được xác định bị bắt từ “nhiều mảnh vỡ hoặc viên đạn của cảnh sát”.

    (ĐSPL) – Một con tin 38 tuổi thiệt mạng trong vụ bắt cóc con tin ở Sydney được xác định bị bắt từ “nhiều mảnh vỡ hoặc viên đạn của cảnh sát”.
    Kết quả cuộc điều tra mới nhất ngày 29/1 của nhà chức trách Australia cho thấy một con tin đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương do trúng đạn lạc từ cảnh sát.

    Bà Katrina Dawson (bên phải) được xác định đã qua đời do mảnh đạn cảnh sát găm vào mạch máu.

    Ngày đầu tiên của cuộc thẩm tra về vụ bắt cóc con tin ở quán cafe Lindt diễn ra tại tòa án bang New South Wales. Nhiều con tin sống sót có mặt và đóng vai trò nhân chứng, một vài người đã không kìm được nước mắt,
    Jeremy Gormly, luật sự hỗ trợ cho điều tra viên, cho biết Dawson, một nữ luật sư 38 tuổi bị trúng "6 mảnh vỡ của một hoặc nhiều viên đạn cảnh sát, nẩy từ những bề mặt cứng vào cơ thể của cô".
    Cũng theo ông Gormly, khi bị mảnh đạn cắt đứt động mạch chủ, Dawson đã bị mất nhiều máu, bất tỉnh và qua đời sau đó.
    Trong cuộc thẩm tra, các nhà chức trách cũng công bố chi tiết về cái chết của nạn nhân thứ hai, chủ quán cafe Tori Johnson. Anh thiệt mạng do bị kẻ bắt cóc Man Haron Monis bắn vào đầu.
    Vụ bắt cóc con tin giữa ban ngày này đã làm chấn động cả nước Úc. Sau 17 giờ đàm phán căng thẳng, khi Monis đã hành quyết con tin đầu tiên, đặc nhiệm Úc đột kích vào quán cà phê và tiêu diệt tay súng này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-tin-vu-bat-coc-o-sydney-thiet-mang-do-trung-dan-canh-sat-a81573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan