+Aa-
    Zalo

    Con trai cựu chủ tịch Đà Nẵng xin rút thi tuyển Phó Giám đốc sở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Trần Văn Mẫn đã được cơ quan có thẩm quyền đã chấp thuận rút khỏi danh sách thi sinh thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Đà Nẵng.

    Ông Trần Văn Mẫn (con trai nguyên Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng) đã được cơ quan có thẩm quyền đã chấp thuận rút khỏi danh sách thi sinh thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Đà Nẵng.

    Theo Vietnamnet, sáng 9/6, một lãnh đạo Sở Nội vụ Đà Nẵng cho biết, cơ quan có thẩm quyền đã chấp nhận đơn xin rút khỏi cuộc thi tuyển 2 chức danh Phó giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư TP.Đà Nẵng. Ông Trần Văn Mẫn là con trai cựu Chủ tịch Đà Nẵng Trần Văn Minh.

    Với việc ông Mẫn thôi không dự tuyển, số lượng thí sinh tham dự kỳ thi tuyển 2 chức danh Phó Giám đốc Sở KH&ĐT chỉ còn lại 4 người bao gồm: bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt (Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh, Sở KH&ĐT), bà Lê Thị Kim Phượng (Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại), ông Nguyễn Đình Tuấn (Trưởng phòng Doanh nghiệp, kinh tế tập thể và tư nhân) và bà Lê Thanh Tùng (Trưởng phòng Tổng hợp, Quy hoạch).

    Ông Trần Văn Mẫn. Ảnh: Việt Nam net

    Trước đó, ngày 21/5, Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng đã thông báo danh sách 5 ứng viên đủ điều kiện thi tuyển vào 2 chức danh Phó Giám đốc Sở KH&ĐT thành phố Đà Nẵng (phụ trách mảng xây dựng cơ bản và phụ trách kinh tế đối ngoại, quy hoạch, kế hoạch) sau khi được Ban thường vụ Thành ủy thông qua.

    Đáng chú ý trong danh sách này là trường hợp ông Trần Văn Mẫn. Ông Mẫn hiện đang là Trưởng phòng Đấu thầu, Thẩm định và giám sát đầu tư thuộc Sở KH&ĐT.

    Sau khi danh sách thi sinh đủ điều kiện thi tuyển được công bố, ông Trần Văn Mẫn có đơn xin rút khỏi kỳ thi dự kiến tổ chức vào ngày 15/6 tới đây, vì lý do việc gia đình và một số việc khác.

    Ông Nguyễn Văn Chiến, Phó giám đốc Sở Nội vụ Đà Nẵng từng giải thích trong một buổi cung cấp thông tin cho báo chí gần đây về trường hợp ông Trần Văn Mẫn được cử đi học nước ngoài dù không đủ tiêu chuẩn.

    Theo ông Chiến, một trong những nội dung của đề án cử người đi học nước ngoài về tiêu chuẩn tham gia có “điều khoản mềm”, quy định những trường hợp đặc biệt do Thường trực Thành ủy quyết định.

    “Trường hợp anh Trần Văn Mẫn do Thường trực Thành ủy, cụ thể là ý kiến Bí thư Nguyễn Bá Thanh khi đó quyết định”, ông Chiến nói.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-cuu-chu-tich-da-nang-xin-rut-thi-tuyen-pho-giam-doc-so-a232394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan