+Aa-
    Zalo

    Con trai hiếu động khi cả nhà ăn tối, cặp vợ chồng có cách "dạy dỗ" gây phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Cặp vợ chồng khiến cư dân mạng phẫn nộ khi trừng phạt con hiếu động bằng cách lấy băng dính trói con vào cột.

    Cụ thể, vụ việc xảy ra vào ngày 19/8 tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

    Theo đó một thực khách họ Zhang đã ghi lại cảnh người cha đang trói con trai mình vào cột bằng băng dính. Sau đó, cặp vợ chồng dùng điện thoại quay cảnh cậu bé vật lộn và cố gắng tự giải thoát. 

    Được biết do cậu bé chạy lung tung và gây ồn ào khi gia đình đang ăn tại một nhà hàng BBQ trong khu ẩm thực địa phương nên cậu đã bị bố mẹ dạy dỗ bằng cách trói vào cột.

    bo me lay bang dinh troi con vao cot chi vi ly do nay1
    Vì cậu bé chạy lung tung và gây ồn ào khi gia đình đang ăn tại một nhà hàng BBQ nên bố mẹ đã dạy dỗ bằng cách trói vào cột. Ảnh: SCMP

    Anh Zhang cho biết, khu ẩm thực rất đông người vào buổi tối, nhiều người trong số họ đã cười đùa và quay lại cảnh tượng trên. “Tôi thấy điều đó thật đáng buồn, đứa trẻ bị phạt lại là một trò tiêu khiển để họ vui sao?”, anh nói.

    Đoạn video này lan truyền trên mạng xã hộiTrung Quốc và làm nổ ra làn sóng chỉ trích dữ dội. Phần lớn trong số 12.000 bình luận dưới video thể hiện sự phẫn nộ với cách nuôi dạy con cái của cặp vợ chồng: “Có ai gọi cảnh sát không? Sao lại để xảy ra cảnh bạo hành ngang nhiên như vậy?”; “Tôi muốn biết điều đó đã khiến con trai họ tổn thương thế nào. Tôi nghĩ nó sẽ rất buồn khi bị bố mẹ đối xử như vậy"...

    Tuy nhiên, cũng có một số người đứng về phía cặp đôi: "Tôi cũng là một ông bố trẻ. Tôi ủng hộ cách nuôi dạy con cái của họ"; “Đây là bài học lớn cho cậu bé, hy vọng cậu bé sẽ cư xử đúng mực trong tương lai”.

    Cách nuôi dạy con theo hình thức bạo lực không phải là chuyện hiếm ở Trung Quốc.

    bo me lay bang dinh troi con vao cot chi vi ly do nay2
    Cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ với cách dạy con khắc nghiệt của cặp vợ chồng nói trên. Ảnh: SCMP

    Tờ SCMP đưa tin, hồi tháng 6 vừa qua, một người mẹ cũng đã áp đặt chế độ ăn kiêng đầy nghiêm khắc với người con trai của mình cũng đã gây xôn xao cộng đồng mạng sau khi hình ảnh người này bắt cậu con trai phải nôn miếng bánh mà cậu đã ăn trong sinh nhật bạn cùng lớp.

    Hay như trước đó, vào tháng 4, một người đàn ông ở miền đông nam Trung Quốc cũng yêu cầu cháu trai mình trả thù một bạn cùng lớp bằng cách hành hung một đứa trẻ khác cũng gây ra sự phẫn nộ trong dư luận.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-hieu-dong-khi-ca-nha-an-toi-cap-vo-chong-co-cach-day-do-gay-phan-no-a588678.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan