Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Con trai sếp lớn FIFA bị bắt vì tuồn vé World Cup 2014 ra chợ đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Neymar dính chấn thương nặng, Đức lập kỷ lục kỳ vỹ, Blind sẽ thay thế De Jong, HLV Pinto khiếp vía Robben... là những tin tức World cup 2014 được cập nhật.

    (ĐSPL) – Neymar dính chấn thương nặng, Đức lập kỷ lục kỳ vỹ, Blind sẽ thay thế De Jong, HLV Pinto khiếp vía Robben, Costa Rica cầu cứu Giáo hoàng... là những tin tức World Cup 2014 được cập nhật.
    Con trai sếp lớn FIFA bị bắt vì tuồn vé World Cup 2014 ra chợ đen
    Tin tức từ tờ Daily Mai tiết lộ, Humberto Grondona con trai Phó chủ tịch FIFA - Julio Grondona đã bị bắt giữ vì tội bán trái phép 24 vé VIP xem các trận đấu ở vòng bảng, vòng bán kết và trận chung kết World Cup 2014  ra thị trường “chợ đen” để ăn chênh lệch.
    Tin tức World Cup 2014: HLV Costa Rica khiếp vía Robben
     Ông Humberto (giữa).
    Cảnh sát Sao Paulo, Brazil đã khui ra vụ này khi họ tịch thu được một số vé từ các tay “phe vé” có in tên Humberto, người đang giữ chức cố vấn kỹ thuật của FIFA. Trong khi ông Julio đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Ủy ban Tài chính của FIFA.
    Blind sẽ thay thế De Jong. Tin tức từ báo chí Hà Lan tiết lộ HLV Louis Van Gaal sẽ sử dụng Daley Blind vào vị trí tiền vệ phòng ngự, thay thế cho Nigel De Jong gặp chấn thương nặng và phải chia tay World Cup trước đó vài ngày.
     Robben (áo cam, Hà Lan) sẽ lại ăn vạ trong cuộc đấu với Costa Rica.
    HLV Pinto khiếp vía Robben. Thuyền trưởng của Costa Rica, Jorge Pinto nhận định rằng những màn ngã vờ của Arjen Robben là rất đẹp và nếu không cảnh giác cao độ các học trò của ông hoàn toàn có thể thua trận trong cuộc đấu với Hà Lan tại tứ kết World Cup 2014.
    Đức lập siêu kỷ lục sau trận đấu với Pháp. Với việc đánh bại Pháp 1-0 để ghi tên mình vào vòng bán kết World Cup 2014, đội tuyển Đức đã chính thức lập nên kỷ lục chưa từng có khi trở thành thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử có được thành tích 4 lần liên tiếp vào đến vòng bán kết giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp đội tuyển (2002, 2006, 2010 và 2014).
    Costa Rica cầu cứu Giáo hoàng. Trước cuộc đấu sinh tử với Hà Lan tứ kết World Cup 2014, lãnh một nhà ngoại giao của Costa Rica là ông Fernando Sánchez Campos đã đích gặp Giáo hoàng Francis để “lấy may” cho đội bóng quê nhà.
    Neymar chấn thượng nặng. Sau pha va chạm với Juan Zuniga  của Colombia ở phút 87, tiền đạo của tuyển Brazil Neymar đã đã bị rạn xương cột sống. Anh sẽ phải mất 4 tuần điều trị chấn thương đồng nghĩa với việc sớm chia tay World Cup 2014.
    Hung thần Camilo Zuniga xin lỗi Neymar. Hậu vệ Camilo Zuniga của Colombia cho biết anh cảm thấy có lỗi khi va chạm dẫn đến chấn thương của Neymar. Tuy vậy Zuniga khẳng định anh không cố ý phạm lỗi, và hy vọng tiền vệ người Brazil nhanh chóng bình phục chấn thương.
    Rodriguez khóc sau thất bại trong cuộc đấu với Brazil. Ngay sau thất bại 1-2 của trước chủ nhà Brazil tại tứ kết World Cup 2014, Rodriguez đã khóc nức nở. Chính ngôi sao 22 tuổi là người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Colombia ở phút 80 sau pha sút phạt 11m thành công. Hiện Rodriguez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup 2014 với 6 bàn thắng.
    Thiago Silva hối hận. Trung vệ đội trưởng Thiago Silva của ĐT Brazil cho biết anh cảm thấy rất hối hận khi phạm lỗi với thủ môn David Ospina trong trận đấu đêm qua, dẫn đến việc anh phải nhận thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở trận bán kết World Cup.
    Deschamps thừa nhận Pháp non kinh nghiệm. “Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để cân bằng tỷ số và sự khác biệt về trình độ giữa 2 đội không lớn. Chúng tôi đã tạo ra được những cơ hội, tuy nhiên họ (tuyển Đức) có kinh nghiệm. Họ đã bảo vệ thành công lợi thế dẫn điểm của mình”, HLV Deschamps chia sẻ. “Các cầu thủ của tôi đã đáp ứng được đòi hỏi khi chơi tốt như từ đầu giải. Chúng tôi có cách chơi của mình và tôi hoàn toàn hy vọng vào một kết quả tốt của tuyển Pháp ở những giải lớn sau đây vì chúng tôi còn trẻ”, HLV Deschamps nhận định.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-sep-lon-fifa-bi-bat-vi-tuon-ve-world-cup-2014-ra-cho-den-a39651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan