+Aa-
    Zalo

    Công chúa Dubai khi bé đẹp như thiên thần, trưởng thành với ngoại hình sáng chói, quyến rũ tuyệt vời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sheikha Maryam, nàng công chúa Dubai từng gây sốt với gương mặt xinh tựa thiên thần khi còn nhỏ, đã kết hôn với chồng cũng xuất thân hoàng tộc.

    Sheikha Maryam, nàng công chúa Dubai từng gây sốt với gương mặt xinh tựa thiên thần khi còn nhỏ, đã kết hôn với chồng cũng xuất thân hoàng tộc.

    Các tiểu hoàng tử và tiểu công chúa của Hoàng gia Dubai từng khiến dư luận ngất ngây bởi vẻ đẹp như thiên thần của họ, trong đó, không thể không nói đến Công chúa Sheikha Maryam Bint Mohammed Bin Rashid Al Maktoum.

    Nàng công chúa sinh năm 1992 này từng khiến dư luận xuýt xoa khi những bức hình hồi nhỏ của cô được chia sẻ trên cộng đồng mạng cùng với một số thành viên nhí khác của Hoàng gia Dubai. 

    Sheikha Maryam sở hữu vẻ ngoài đáng yêu với đôi mắt to tròn, mái tóc dài đen óng cùng gương mặt xinh xắn, được dự đoán sẽ là một "tiểu mỹ nhân" trong tương lai.

    Hiện tại, nàng công chúa 28 tuổi này sở hữu vẻ ngoài quyến rũ hút hồn và có cuộc sống khá kín tiếng. Một số hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, Công chúa Sheikha Maryam sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt đẹp quyến rũ không thua kém bất kỳ hoa hậu nào.

    Công chúa Sheikha Maryam có niềm đam mê lớn với nghệ thuật, cụ thể là nhiếp ảnh và thơ ca. Cô tốt nghiệp ngành Kinh doanh tại Đại học Zayed nhưng lại theo đuổi công việc của nhiếp ảnh gia. Mỗi khi đi ra ngoài, cô luôn mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Khi đi dạo trên sa mạc, thăm thú nuôi trong trang trại hoặc bắt gặp động vật nào trên đường, nàng công chúa xinh đẹp đều chụp ảnh.

    Tháng 8/2018, Sheikha Maryam bí mật đính hôn với Sheikh Khalid bin Mohammed bin Hamdan Al Nahyan. Anh chàng là thành viên của gia tộc Al Nahyan - một trong 6 gia tộc nắm quyền hành lớn tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Thông tin của Sheikh Khalid được giữ kín trên truyền thông. Theo một số nguồn tin, anh từng học tại Học viện Hoàng gia Anh Sandhurst - ngôi trường có 2 hoàng tử nước Anh là William và Harry theo học.

    Tháng 11/2019, đám cưới của công chúa Sheikha Maryam được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai với sự tham gia của các thành viên hoàng gia và cả người dân. Cung điện Zabeel cũng được trang hoàng lộng lẫy để mừng ngày trọng đại. Tuy nhiên, theo truyền thống, những hình ảnh trong hôn lễ không được công khai nhằm đảm bảo quyền riêng tư của các thành viên.

    Sheikha Maryam ấp ủ dự định xây dựng dự án nghệ thuật và phòng trưng bày các tác phẩm nhiếp ảnh của mình để truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ khác. Công chúa Dubai có suy nghĩ hiện đại, cầu tiến, cho rằng mỗi người nên biết nắm bắt và cập nhật những điều mới mẻ xảy ra hàng ngày.

    Việt Hương (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chua-dubai-khi-be-dep-nhu-thien-than-truong-thanh-voi-ngoai-hinh-sang-choi-quyen-ru-tuyet-voi-a336951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan