+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng dậy sóng sau vụ máy bay MH17 gặp nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vụ việc chiếc máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines gặp nạn ở Ukraine khiến 295 người thiệt mạng, đã trở thành chủ đề dậy sóng trên các mạng xã hội.

    (ĐSPL) – Vụ việc chiếc máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines gặp nạn ở Ukraine khiến 295 người thiệt mạng, đã trở thành chủ đề dậy sóng trên các mạng xã hội trong những giờ qua.

    Ngày 17/7, chiếc Boeing 777 mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã bị rơi một cách bí ẩn ở miền đông Ukraine khiến toàn bộ 280 hành khách cùng 15 thành viên phi hành đoàn trên chiếc MH17 đã thiệt mạng.

    Cộng đồng mạng dậy sóng sau vụ máy bay MH17 gặp nạn
    Một hành khách chia sẻ bức ảnh này trước khi bước lên chuyến bay "định mệnh".

    Vụ việc này đã nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội và được nhiều dân mạng chia sẻ.

    Martijn Hoebee, tự nhận là một trong những người cuối cùng nhìn thấy các hành khác còn sống trên chuyến bay của Malaysia, miêu tả về thảm kịch của chiếc MH17 là "một trong những ngày đen tối nhất của cuộc đời tôi".

    Chia sẻ trên Facebook, anh Martijn cho biết, anh là công nhân vận chuyển hàng hóa lên chuyến bay MH17 và anh đã nói chuyện với phi hành đoàn trước khi chiếc máy bay cất cánh từ Sân bay Schiphol của Amsterdam (Hà Lan) tới Kuala Lumpur.

    Cộng đồng mạng dậy sóng sau vụ máy bay MH17 gặp nạn
    Những chia sẻ của anh Martijn Hoebee sau khi biết tin máy bay MH17 gặp nạn.

    Anh Martijn cũng chia sẻ rằng anh thực sự đau lòng và xót thương cho những người lẫn động vật sống được vận chuyển trên chuyến MH17.

    Trước những thông tin về thảm họa này, cô Mandy McKinlay từ Australia xót xa chia sẻ trên Facebook: “Tôi thật sự chia buồn cùng tất cả các nạn nhân của thảm kịch khủng khiếp này. Tôi hy vọng rằng sẽ sớm tìm ra kẻ chịu trách nhiệm đối với thảm họa này. Xin hãy yên nghỉ!”.

    Trên fanpage Cầu nguyện cho MH17 vừa được lập ra của Twitter, thành viên Ifancynialler viết: “Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình của các nạn nhân chuyến bay Malaysia. Thật đau buồn khi những con người vô tội lại mất mạng một cách dễ dàng như vậy”.

    Cộng đồng mạng dậy sóng sau vụ máy bay MH17 gặp nạn
    Dân mạng cầu nguyện cho các hành khách và phi hành đoàn trên chuyến MH17.

    Thành viên Manoj Chaudhary (Israel) cũng đồng cảm: “Chúng ta hãy cầu nguyện cho các gia đình của phi hành đoàn và hành khách của chiếc MH17. Cầu mong họ yên nghỉ!”.

    Trên cộng động Facebook Việt Nam, rất nhiều thành viên bày tỏ sự tiếc thương cho các số phận bất hạnh trên chuyến MH17. Thành viên Nguyen Thi Phuong Thao đăng tải những dòng chia sẻ đầy tâm trạng: “Đời là vô thường. Cuộc sống thật quá mong manh. Cầu nguyện cho những con người không cùng sinh ra cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng đã ngã xuống cùng một thời điểm tại cùng một nơi”.

    Thành viên Lê Minh Đức chia sẻ: “Lại là máy bay Malaysia? Năm nay hãng hàng không này năm nay gặp hạn sao thế? Cầu mong các nạn nhân sớm siêu thoát”.

    Bạn trẻ Bích Loan bàng hoàng nhận xét: “Mạng sống con người thật quá mong manh. Cầu mong các nạn nhân xấu số trong chiếc MH17 sẽ yên nghỉ ở thế giới bên kia”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-day-song-sau-vu-may-bay-mh17-gap-nan-a41661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan