+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng dậy sóng trước hình ảnh nữ sinh tiểu học làm DJ trong ngày khai giảng

    (ĐS&PL) - Ngày 5/9, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một bé gái đóng vai trò DJ chơi nhạc tại buổi lễ khai giảng, phía dưới là học sinh đang nhảy múa, khiến nhiều người bất ngờ.

    Được biết, clip được ghi tại Trường Tiểu học Ngô Gia Tự (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng). Còn cháu bé trong đoạn clip là Phan Hoàng Anh Thư (lớp 3) - một cô bé khá nổi tiếng ở Đà Nẵng với nhiều thành tích khác nhau.

    Bà Trần Thị Kim Bình - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngô Gia Tự cho hay, tiết mục này không nằm trong kịch bản chương trình lễ khai giảng. Lúc này, lễ đã kết thúc và trong lúc dọn ghế để về lớp thì em học sinh này xin phép cô giáo tổng phụ trách lên trình diễn.

    Bạn học sinh này có năng khiếu đánh đàn và khi cô bé trình diễn thì các bạn nhỏ lớp 1 phía dưới khá thích thú nên cũng nhảy theo. Đây được xem như là một hoạt động để trẻ con thêm năng động, truyền năng lượng cho các bạn nhỏ trước khi vào lớp học.

    cong dong mang day song truoc hinh anh nu hoc sinh tieu hoc lam dj trong ngay khai giang
    Hình ảnh nữ học sinh tiểu học làm DJ trong ngày khai giảng khiến cư dân mạng dậy sóng. Ảnh: Tuổi Trẻ.

    Dân Trí dẫn lời phụ huynh của cháu Phan Hoàng Anh Thư cho hay, tiết mục này nằm ngoài chương trình khi trường đã xong lễ khai giảng để các cháu hào hứng vào tiết học.

    Khi bé xin lên đánh nhạc thì chị cũng không bất ngờ. Nhưng bất ngờ nhất là đoạn clip đã lan truyền nhanh trên mạng như vậy. 

    Vị phụ huynh này cho hay, cháu Thư ngay từ nhỏ đã bộc lộ được năng khiếu âm nhạc và rất tự tin trước đám đông. Gia đình đã cho bé học năng khiếu nhảy, múa, catwalk từ 3 tuổi.

    Bên cạnh đó, nhìn thấy được sự đam mê và cảm thụ âm nhạc tốt. Gia đình đã cho bé Anh Thư học thêm môn DJ nhằm nâng cao gu âm nhạc, cùng khả năng kết nối khéo léo các bản nhạc với nhau.

    Theo gia đình Anh Thư, cháu đã đạt được nhiểu thành tích như: Huy chương vàng và cúp hạng nhất tại cuộc thi Giải khiêu vũ thể thao Đà Nẵng mở rộng lần thứ VI năm 2020, 2022, diễn viên được yêu thích nhất tại chương trình tìm kiếm tài năng nhí 2019.

    Ngoài ra, cháu còn thường xuyên được mời tham gia biểu diễn tại nhiều chương trình lớn. Sắp tới là chương trình giao lưu Văn hóa Việt - Hàn.

    Không chỉ sở hữu những thành tích về năng khiếu, việc học văn hóa của bé Phan Hoàng Anh Thư vẫn được gia đình ưu tiên hàng đầu. Thư từng là học sinh tại Trường Tiểu học FPT.

    Được biết, bé Phan Hoàng Anh Thư nuôi dưỡng ước mơ trở thành nữ tiếp viên hàng không trong tương lai.

    Sau khi đoạn video trên được đăng tải đã nhận được rất nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng. Phần lớn cho rằng tiết mục trên không phù hợp lứa tuổi và không khí ngày khai giảng.

    cong-dong-mang-day-song-truoc-hinh-anh-nu-hoc-sinh-tieu-hoc-lam-dj-trong-ngay-khai-giang-2.mp4

    Tài khoản Phiêu Du bình luận: “Người ta vất vả để đưa những cuốn sách đúng độ tuổi cho các cháu học, nhà trường khai giảng lại muốn các cháu nghe DJ, EDM… rồi nghĩ như vậy là tiến bộ, thoáng tư tưởng”.

    “Cho rằng đây là năng khiếu của con nhưng đây không phải là chỗ để con mình thể hiện năng khiếu đó” - một tài khoản khác lên tiếng. Tài khoản Đại Thiện Mỹ bình luận: “Không phù hợp với lứa tuổi và môi trường”.

    Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến cho rằng đây là tiết mục giải trí đơn thuần, việc sử dụng bàn DJ cũng như các em chơi một loại nhạc cụ nào đó, nhằm tạo không khí vui tươi, hào hứng cho học sinh đầu năm học.

    Tài khoản Hữu Phước: "Vui lên nào phụ huynh, đừng căng thẳng quá khi tiết mục đã được kiểm soát”. Tài khoản Thân Thiện nhận định: “Tôi thích thế này. Ngày hội đến trường là ngày vui tươi, vận động và phấn khởi chứ không phải chỉ có nghe diễn văn nhàm chán”, theo Tuổi Trẻ.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-day-song-truoc-hinh-anh-nu-sinh-tieu-hoc-lam-dj-trong-ngay-khai-giang-a589782.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan