+Aa-
    Zalo

    Công Phượng bị đồng đội Incheon United quay lưng, HLV thẳng tay loại khỏi đội hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công Phượng đang thực sự gặp khó khăn ở Incheon United khi giờ đây ngay cả suất dự bị cũng tuột khỏi tầm tay.

    Công Phượng đang thực sự gặp khó khăn ở Incheon United khi giờ đây ngay cả suất dự bị cũng tuột khỏi tầm tay.

    Cách đây 2 tuần, HLV Jorn Andersen cay đắng rời Incheon United sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng. Sự ra đi của chiến lược gia người Na Uy được coi là hệ quả tất yếu, giúp CLB nuôi hy vọng "đổi vận". Tuy nhiên, với cá nhân Công Phượng, thông tin đó buồn nhiều hơn là vui.

    Không ai khác, chính HLV Andersen là người "chấm" Công Phượng và thúc giục BLĐ Incheon Utd đưa anh về, sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo này ở AFF Cup 2018, và đặc biệt là Asian Cup 2019. Sự mến mộ tài năng của Công Phượng từ HLV Andersen giúp các CĐV an tâm hơn, và chắc chắn rằng thương vụ này sẽ không mang tính thương mại.

    Trong quá trình huấn luyện, ông Andersen tạo rất nhiều cơ hội cho tiền đạo của ĐT Việt Nam. Trước khi từ chức, ông đều xếp Công Phượng đá chính trong 2 trận gần nhất. Chỉ tiếc là cầu thủ sinh năm 1995 không thể ăn nhập với các đồng đội và cũng chẳng tạo được dấu ấn nào đáng kể. Sự ra đi của HLV Andersen khiến nhiều CĐV có dự cảm không tốt về tương lai của CP23 ở Hàn Quốc.

    Và thực tế, không còn người "đỡ đầu", cơ hội ra sân của Công Phượng cũng bé nhỏ dần. Ngay sau khi nhậm chức, ông Lim Joong Yong thậm chí còn thẳng thừng chê tiền đạo này trên đài KBS: "Dường như cậu ấy đang gặp áp lực, vì suy nghĩ một cầu thủ tấn công phải tranh chấp tốt. Trong khi Công Phượng thể lực hơi kém và hay đuối sức".

    Công Phượng đang gặp áp lực cực lớn tại Incheon United.

    Đến vòng 9 K-League gần nhất, Incheon tiếp Seongnam, Công Phượng bị đẩy xa hơn một bước: thậm chí ngay cả chỗ dự bị cũng không còn! Tiền đạo sinh năm 1995 không được HLV Lim Jung Yong điền tên vào danh sách thi đấu.

    Lý do khiến Công Phượng bị nhà cầm quân này gạt thẳng tay khỏi đội hình Incheon United, được ông tuyên bố thẳng thừng:

    Tôi loại Công Phượng ra là đúng, không có gì oan ức cả. Cậu ấy đã không đạt được yêu cầu 100% trong đào tạo và thực hành. CP23 không trong tư thế sẵn sàng, giữa lúc Incheon United ở tình trạng cấp bách cần sự thay đổi...

    Công Phượng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa tại Hàn Quốc.

    HLV Lim Jung Yong còn cho hay thêm: Đây không chỉ đơn thuần là quyết định của mình ông mà nó được đưa ra sau khi tham khảo ý kiến của các cầu thủ trong đội. Loại Công Phượng và để Incheon United đổi khác.

    "Chúng tôi cần tạo ra chiến thuật ở phía trước, cần lấy lại khí thế trong phòng thay đồ và ai không đủ thể lực 100% sẽ phải ngồi ngoài. Incheon United sẽ chỉ chọn những cầu thủ nào sẵn sàng xung trận...".

    Incheon United được cho là có cam kết Công Phượng được đảm bảo chơi 70% số trận, nhưng khi mà thầy và đồng đội thêm xa cách thế này, CP10 sẽ vượt vũ môn chinh phục K-League thế nào đây?

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-bi-dong-doi-incheon-united-quay-lung-hlv-thang-tay-loai-khoi-doi-hinh-a273254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan