+Aa-
    Zalo

    Công Phượng chia tay HAGL, sang Nhật Bản thi đấu J-League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công Phượng sẽ chia tay CLB HAGL vào cuối mùa giải và lên đường sang Nhật Bản thi đấu J-League 1 cho Yokohama FC.

    Theo thông tin của VTC News, Công Phượng đã có kế hoạch chia tay HAGL từ nhiều tháng trước và dự định tới thi đấu tại châu Âu. Tuy nhiên, sau thời gian cân nhắc, Công Phượng đã chọn quay trở lại Nhật Bản để thi đấu giải J-Leauge. Trước đó, Công Phượng từng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản dưới màu áo Mito Hollyhock vào năm 2016. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ gia nhập Yokohama FC.

    Trong nước, Công Phượng là một trong ngôi sao đắt giá. Anh đã nhận được nhiều lời mời thi đấu, trong đó có đội bóng sẵn sàng chi 20 tỷ đồng để mua lại hợp đồng của Công Phượng ở HAGL. 

    cong phuong roi hagl
    Công Phượng sẽ sang Nhật Bản thi đấu tại J-League 1. Ảnh: VTC 

    Trước đây, khi thi đấu tại Mito Hollyhock, Công Phượng chưa thật sự để lại dấu ấn. Anh cũng từng có thời gian đến Bỉ thi đấu trong màu áo Sint Truidense những cũng không gặt hái được nhiều thành công. 

    Theo Tri thức trực tuyến, Công Phượng đang dành thời gian hồi phục sau chấn thương háng để có thể trạng tốt nhất khi sang Nhật Bản. Giai đoạn cuối mùa giải V.League, tiền đạo sinh năm 1995 ít thi đấu cũng vì chấn thương. 

    Không chỉ Công Phượng, Văn Toàn cũng có kế hoạch xuất ngoại thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL. Văn Toàn đã gần hoàn tất thủ tục gia nhập Seoul E-Land ở K2 League của Hàn Quốc. 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-chia-tay-hagl-sang-nhat-ban-thi-dau-j-league-a560474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan