+Aa-
    Zalo

    Công Phượng liệu có được xuất ngoại sau Vleague 2015?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từng nói không với việc tuyển chọn ngoại binh nhưng rồi bầu Đức đã thay đổi quan điểm.

    (ĐSPL) – Từng nói không với việc tuyển chọn ngoại binh nhưng rồi bầu Đức đã thay đổi quan điểm. Tuy nhiên cầu thủ được liên hệ thử việc từng là thành viên học viện có quy trình đào tạo khá giống HAGL.
    CLB HAGL của bầu Đức đang thử việc tiền đạo 24 tuổi người Cameroon là Dimytri Obama, từng tốt nghiệp từ học viện JMG Bờ Biển Ngà. Với chiều cao ấn tượng 1m87, Obama được đánh giá cao ở sức mạnh tranh chấp và khả năng không chiến. Nếu vượt qua được đợt thử việc, anh sẽ được tuyển mộ chính thức. Vị trí của Obama sẽ là sát cánh cùng Công Phượng trên hàng công của HAGL khi đội bóng phố núi dự V League 2015.
     Thầy Giôm hướng dẫn cho cầu thủ Obama Dimytri.
    Việc sử dụng cầu thủ từ học viện JMG ở nước ngoài có thể giúp cầu thủ ngoại hòa nhập nhanh hơn với những cầu thủ trong đội, bởi quy trình đào tạo của học viện JMG có sự giống nhau khá căn bản, từ đây Dimytri này sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm tiếng nói chung với các đồng đội mới.
    Bầu Đức từng nói không với việc tuyển thêm ngoại binh nhưng rồi ông đã thay đổi quan điểm. Sau nhiều tranh luận, cuối cùng Bầu Đức cũng phải nhượng bộ HLV Guillaume để mang về một chân sút ngoại quốc. Trước khi sang Việt Nam, Obama đã có quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp tại Bờ biển Ngà. Ông chủ HAGL hiểu rằng kinh nghiệm thi đấu, cũng như sức mạnh thể lực vẫn là vấn đề với Công Phượng và các đồng đội. 
    Trước đó sau khi mùa giải 2014 khép lại, bầu Đức đã thanh lý hợp đồng với phần lớn cầu thủ đội một và chỉ giữ lại vài người. đây là động thái dọn chỗ cho lứa U19 Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Sơn, Hồng Duy, Đông Triều… từ học viện HAGL-Arsenal JMG lên đội một.
    Cùng với việc chinh chiến tại giải đấu số 1 Việt Nam, Công Phượng và các đồng đội sẽ học văn hóa, theo chương trình của Đại học Sư phạm TDTT TPHCM. Lịch học của họ là 2 buổi/tuần. Để chuẩn bị tốt cho mùa giải, bầu Đức sẽ tổ chức một giải đấu tập huấn cho các cầu thủ từ ngày 30/11 đến 4/12, với các đối thủ gồm Cần Thơ, Phú Yên và Khánh Hòa. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lieu-co-duoc-xuat-ngoai-sau-vleague-2015-a69139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan