+Aa-
    Zalo

    Công Phượng mặc áo tập có giá 50 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những chiếc áo đặc biệt và siêu đắt sẽ được CLB HAGL nhập về nhằm phục vụ tốt nhất cho việc tập luyện của Công Phượng và các đồng đội.

    (ĐSPL) – Những chiếc áo đặc biệt và siêu đắt sẽ được CLB HAGL nhập về nhằm phục vụ tốt nhất cho việc tập luyện của Công Phượng và các đồng đội.
    Theo đó đội bóng phố núi sẽ nhập áo tập có gắn chip điện tử để chuyên gia thể lực người Pháp có thể đo chính xác nhịp tim, bước chạy, tốc độ cũng như tình trạng thể lực của từng người. Chiếc áo có gắn cả thiết bị định vị GPS để tránh thất lạc trong quá trình lưu giữ và bảo quản. Được biết mỗi chiếc áo tập này có giá lên đến 50 triệu đồng và sẽ về đội trong ít ngày tới.

    Công Phượng và đồng đội sẽ được mặc chiếc áo có giá 50 triệu đồng.

    Năm 2015, cùng với quyết tâm của bầu Đức toàn bộ những cầu thủ U 19 của học viện HAGL sẽ được đôn lên đội 1 HAGL thi đấu tại V.League. Tại buổi làm việc giữa lãnh đạo VFF và HLV Miura sáng 15/12 đã thống nhất hướng xây dựng ĐTQG trong thời gian tới là ưu tiên sử dụng cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển, tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có cơ hội thi đấu các trận đấu quốc tế chính thức để tích luỹ kinh nghiệm. Theo đó nhiều tuyển thủ trẻ thi đấu thành công ở Asiad 17 và AFF Cup 2014 như Hồng Quân, Ngọc Hải, Huy Toàn, Thanh Hiền... cùng với lứa cầu thủ U19 tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều... sẽ được trọng dụng.
    Vòng loại giải châu Á và SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6/2015 sẽ là cái đích mà HLV Miura hướng đến. Dù vậy VFF và chiến lược gia người Nhật thống nhất không đặt nặng vấn đề thành tích trước mắt mà tập trung vào xây dựng đội tuyển ổn định, có khả năng cạnh tranh thành tích trong một số năm. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-mac-ao-tap-co-gia-50-trieu-dong-a74352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan