+Aa-
    Zalo

    Công Phượng, Tuấn Anh sẵn sàng cho giải Tứ hùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhằm chuẩn bị lực lượng cho V.League 2015, CLB HAGL với nòng cốt là lứa U19 gồm những Công Phượng, Văn Toàn sẽ tham dự giải Tứ hùng.

    (ĐSPL) – Nhằm chuẩn bị lực lượng cho V.League 2015, CLB HAGL với nòng cốt là lứa U19 gồm những Công Phượng, Văn Toàn sẽ tham dự giải Tứ hùng.
    Như đã biết, kết thúc V.League 2014, bầu Đức đã thanh lý hợp đồng với hơn 20 cầu thủ đội 1 HAGL và chỉ giữ lại 4 cầu thủ còn hợp đồng. Cùng với đó là việc đôn lứa U19 với những nhân tố nổi bật như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh… lên đội hình chính để thi đấu tại giải đấu số 1 Việt Nam mùa này.

    Công Phượng và lứa U19 HAGL sẽ dự V.League 2015.

    Ông chủ của đội bóng phố núi đặt rất nhiều kỳ vọng vào lứa trẻ này những đã gây được tiếng vang rất lớn trong khoảng hơn 1 năm qua và hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào V-League 2015.
    Tại giải Tứ hùng diễn ra từ ngày 30/11 trên sân Pleiku, ngoài đội chủ nhà HAGL còn có 3 đội khách mời là Sanna Khánh Hòa, Cần Thơ và Phú Yên. Đây là những đội bóng này đều sẽ tham dự V.League 2015. Các trận đấu của giải sẽ diễn ra trong 3 ngày 30/11, 2/12 và 4/12.
    Giải Tứ hùng sẽ là cơ hội để HLV Guillaume Graechen lắp ráp đội hình, thử nghiệm những tân binh. Hiện tại, HAGL đang thử nghiệm ít nhất 2 ngoại binh là Obama và Julio Moraes Ribeiro để tìm ra người đá cặp với Công Phượng. Trong những buổi tập đầu tiên, tiền đạo người Brazil Ribeiro đã chơi khá ấn tượng.
    Theo lịch, riêng các trận đấu của HAGL sẽ diễn ra lúc 18h00 và các đối thủ của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh lần lượt là Khánh Hòa, Cần Thơ và Phú Yên. Trận khai mạc sẽ diễn ra chiều 30/11 giữa HAGL và Khánh Hòa, các trận đấu sớm lúc 15h30 và sẽ không bán vé. HAGL đang tìm kiếm một chân sút ngoại đá cặp với Công Phượng.
    Video tham khảo:
    Chiêm ngưỡng những bàn thắng tuyệt đẹp của Công Phượng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tuan-anh-san-sang-cho-giai-tu-hung-a71658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan