+Aa-
    Zalo

    Công Phượng và đồng đội giúp HAGL kiếm 400 triệu đồng ngày ra quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay trong trận ra quân V.League 2015 gặp đối thủ Khánh Hòa, HAGL đã thu về 400 triệu đồng tiền bán vé.

    (ĐSPL) – Ngay trong trận ra quân V.League 2015 gặp đối thủ Khánh Hòa, HAGL đã thu về 400 triệu đồng tiền bán vé.
    Với việc đôn hàng loạt cầu thủ trẻ tài năng thuộc lứa U19 lên đội 1 để tham dự V.League như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… HAGL có một sức hút đặc biệt. Bởi thế ngay trong trận ra quân, đội bóng phố núi đã thu về gần 400 triệu đồng. Đây là con số không hề nhỏ ở thời điểm nhiều sân bóng vắng bóng khán giả. Ở cuộc tiếp đón Khánh Hòa, sân Pleiku với sức chứa 12000 chỗ ngồi đã chật kín. Thậm chí sân này đã để các CĐV tràn xuống đường biên quanh sân vì sợ vỡ sân vì lượng người vượt quá sức chứa.
    HAGL đã có trận ra quân ấn tượng.
    Được biết bầu Đức dự kiến sẽ thu về khoảng 5 tỷ đồng từ tiền bán vé ở mùa bóng năm nay. HAGL cũng đang lên kế hoạch chống nạn vé giả, hạn chế tình trạng khán giả không có vé nhưng vẫn vào sân như đã xảy ra ở trận mở màn.
    “Trận trước, chúng tôi vừa bán vừa phát vé mời là 8.800 vé, trong khi sức chứa của sân là 10.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên, sân vẫn bị vỡ do xuất hiện vé giả, do vé chúng tôi phát hành vẫn có thể scan được. Để chống lại tình trạng này, chúng tôi sẽ in tem chống giả vào vé, phát hành với số lượng ít hơn một chút để dễ kiểm soát. Đồng thời, vé cũng được rao bán từ giữa tuần chứ không để bán ngay trước ngày thi đấu như hiện nay”, Giám đốc điều hành Huỳnh Mau chia sẻ.
    Ngoài ra HAGL cũng đã thu được 1 tỷ đồng từ việc bán 10 bảng quảng cáo quanh sân Pleiku và đang nỗ lực để bán 20 bảng còn lại. Bên cạnh đó việc những chiếc áo đầu của Công Phượng, Tuấn Anh hút khách hứa hẹn sẽ giúp HAGL thu về không dưới 1 tỷ đồng.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-dong-doi-giup-hagl-kiem-400-trieu-dong-ngay-ra-quan-a77847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan