+Aa-
    Zalo

    Công Phượng vẫn tiếp tục được quảng cáo bia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông Nguyễn Công Bảy, bố của tiền đạo Công Phượng khuyên con trai không nên bận tâm vào những câu chuyện bên lề mà tập trung thi đấu.

    (ĐSPL) - Ông Nguyễn Công Bảy, bố của tiền đạo Công Phượng khuyên con trai không nên bận tâm vào những câu chuyện bên lề mà tập trung thi đấu. Trong khi đó hình ảnh Công Phượng khoác áo U19 Việt Nam xuất hiện trong clip và poster vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng.
    Những rắc rối liên quan đến chuyện tiền đạo Công Phượng tham gia đóng quảng cáo cho một hàng bia đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận trong nước nhiều ngày qua. Mọi chuyện bắt đầu từ việc tiền đạo của HAGL mặc chiếc áo của đội tuyển U19 Việt Nam tham gia quảng cáo mà không thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đơn vị quản lý thương quyền đội tuyển.
    Hình ảnh Công Phượng mặc áo ĐTQG quảng cáo bia sẽ vẫn được phát.
    Trước những áp lực mà con trai đang gặp phải, ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng đã lên tiếng khuyên con trai không nên phân tâm vì những câu chuyện hậu trường mà ảnh hưởng đến phong độ trên sân bóng.
    Khi được hỏi về việc Công Phượng đóng quảng cáo bia, ông bảy nhấn mạnh rằng con trai mình không biết uống loại thức uống này. "Công Phượng không biết uống bia rượu. Sau khi gia đình gửi lên CLB học tập thì mỗi lần về nhà nó cũng chẳng động đến những thứ đồ uống ấy bao giờ. Dịp lễ, Tết được các chú, các bác mời nhiệt tình quá nó cũng chỉ nhấp môi uống một tý thôi", bố Công Phượng chia sẻ.
    Cũng liên quan đến chuyện Công Phượng dùng hình ảnh đội tuyển quốc gia đóng quảng cáo mà không thông quá VFF. Ngày 11/2, đại diện 3 bên là VFF, công ty Dentsu (đơn vị được VFF ủy quyền khai thác hình ảnh các đội tuyển quốc gia) và đơn vị thuê Công Phượng quảng cáo đạt được thỏa thuận về mặt quyền lợi. Theo đó clip và poster quảng cáo của Công Phượng cho loại bia kia vẫn sẽ giữ nguyên và tiếp tục được sử dụng. Trước đó lãnh đạo VFF chỉ nhắc nhờ Công Phượng, CLB HAGL và đối tác mà tiền đạo này hợp tác.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-van-tiep-tuc-duoc-quang-cao-bia-a83624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan