+Aa-
    Zalo

    Công Phượng, Xuân Trường có tên trong danh sách ĐT U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 12/2, HLV Miura sẽ công bố danh sách 30 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 trong đó Công Phượng được cho là đã lọt vào danh sách.

    (ĐSPL) - Ngày 12/2, HLV Miura sẽ công bố danh sách 30 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 trong đó Công Phượng được cho là đã lọt vào danh sách trên.
    Dù không đạt phong độ cao trong mùa giải đầu tiên chơi tại V.League và từng bị chính HLV Miura chê nhưng Công Phượng vẫn góp mặt trong danh sách sơ bộ của ĐT U23 Việt Nam. Đây được xem là điều khá bất ngờ cho dù CP44 là cái tên cực hot thời điểm hiện tại. Bên cạnh Công Phượng, nhiều đồng đội của chân sút người xứ Nghệ ở CLB HAGL cũng có tên, đơn cử như bộ đôi tiền vệ Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh hay Văn Toàn cũng có tên trong danh sách do chiến lược gia 51 tuổi người Nhật lựa chọn.
    Công Phượng vẫn được gọi vào ĐT U23 Việt Nam?
    Những gương mặt thi đấu nổi bật tại V.League 2015 như Đỗ Duy Mạnh, Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa) hay Hồ Tuấn Tài (SLNA)… cũng được thầy Nhật điền tên. Tất nhiên đội tuyển U23 vẫn sẽ có nhiều cái tên từng thi đấu tại AFF Cup 2014 như Quế Ngọc Hải hay Nguyễn Thanh Hiền...
    Theo lịch U23 Việt Nam sẽ hội quân ngày 24/2 tại Hà Nội, và sẽ gặp Olympic Indonesia vào ngày 9/3 trên sân Mỹ Đình. Các học trò của HLV Miura sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển U23 Uzbekistan ngày 14/3. Tại vòng loại U23 châu Á 2016 diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia, U23 Việt Nam ở bảng I cùng với các đối thủ gồm Nhật Bản, Malaysia và Macau. Đội đầu bảng sẽ giành vé trực tiếp vào vòng chung kết trong khi đội xếp thứ nhì sẽ cạnh tranh 1 trong 5 suất vé đi tiếp dành cho 5 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất trong tổng số 10 bảng đấu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-xuan-truong-co-ten-trong-danh-sach-dt-u23-viet-nam-a83651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan