+Aa-
    Zalo

    Công tố viên Crimea rạng ngời trên truyền hình Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công tố viên Crimea Natalia Vladimirovna Poklonskaya ngày 29/12 đã xuất hiện trên kênh truyền hình Russia 1 với lời chúc mừng năm mới tới người dân Nga.

    (ĐSPL) - Công tố viên Crimea Natalia Vladimirovna Poklonskaya ngày 29/12 đã xuất hiện trên kênh truyền hình Russia 1 với lời chúc mừng năm mới tới người dân Nga.
    Theo tin tức trên tờ Lenta, Công tố viên nước Cộng hòa tự trị Crimea Natalia Vladimirovna Poklonskaya đã gửi đến người dân Nga những lời chúc mừng năm mới sức khỏe và hạnh phúc.

    Công tố viên Crimea Natalia Vladimirovna Poklonskaya.

    “Khó khăn vẫn còn ở phía trước, nhưng chúng ta đều biết rằng, nguyện vọng chính đáng của chúng tôi là được gắn bó với nước Nga, với người Nga”, Natalia Poklonskaya chia sẻ.
    Ngày 19/3, Natalia Poklonskaya lần đầu xuất hiện trước giới truyền thông quốc tế sau khi được bổ nhiệm. Ngay lập tức, những hình ảnh về nữ Công tố viên Crimea xinh đẹp này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng trên thế giới.
    Hình ảnh của Poklonskaya cũng nhanh chóng được biến thành một biểu tượng theo phong cách phim hoạt hình Nhật Bản.
    Ngày 26/3, Natalia Poklonskaya bị chính phủ Ukraine buộc tội đã có những hành động nhằm lật đổ trật tự hiến pháp và chiếm quyền của chính phủ.
    Số điện thoại của Cơ quan An ninh Ukraine được trở thành đường dây nóng cho việc cung cấp thông tin về nữ Công tố viên Crimea.
    Ngày 2/5, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh bổ nhiệm Natalia Poklonskaya chính thức giữ cương vị Công tố viên Cộng hòa tự trị Crimea bất chấp sự phản đối của Ukraine và phương Tây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-to-vien-crimea-rang-ngoi-tren-truyen-hinh-nga-a76932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan