+Aa-
    Zalo

    Công ty cổ phần Sen Quốc Tế - Đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học Nhật Bản hàng đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đồng hành cùng giấc mơ đặt chân đến đất nước Mặt Trời Mọc của hàng nghìn học sinh, sinh viên, người lao động, …trên cả nước. Từ lâu, công ty cổ phần Sen quốc tế đã nhận được sự tin cậy từ uy tín và chất lượng đạt được.

    Du học Nhật Bản không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Có nhiều hình thức du học khác nhau, sinh viên Việt Nam có thể thông qua các trung tâm tư vấn du học để thực hiện ước mơ du học Nhật Bản của mình. Để tìm kiếm được trường học phù hợp và khả năng có được tấm Visa cao thì việc bạn nên làm đầu tiên chính là tìm đến những công ty tư vấn du học uy tín.

    anh 1sen

    Đứng ở vị trí số 1 không địa chỉ nào khác chính là Công ty cổ phần Sen quốc tế. Với kinh nghiệm và uy tín của mình,  Công ty cổ phần Sen quốc tế đã trở thành địa chỉ uy tín cho mọi học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh và cũng là đối tác có tiếng của rất nhiều trường đại học nổi tiếng tại Nhật Bản.

    Tại Sao Lại Chọn Dịch Vụ Tư Vấn Du Học Nhật Bản Qua SEN Quốc Tế.

    Là công ty tư vấn du học Nhật Bản được cấp phép uy tín tại Khánh Hòa với hàng trăm lượt hồ sơ đăng ký đi du học qua Sen Quốc tế.

    Công ty tư vấn du học  Sen quốc tế  là nơi cung cấp những gói dịch vụ du học Nhật Bản với chi phí sát với chi phí thực tế nhằm hỗ trợ học viên và phụ huynh nhiều nhất để họ có cơ hội thực hiện ước mong của mình. Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ du học sinh các vấn đề nhà ở và việc làm thêm khi bước chân đến một đất nước hoàn toàn lạ như Nhật Bản. Hơn nữa, tại Nhật thì công ty  Sen quốc tế  cũng có nhiều chi nhánh nên sẽ là nơi hỗ trợ tốt nhất các vấn đề có thể xảy ra.

    anh 2sen
    anh 3sen
    anh 4sen

    Sen Quốc tế là đối tác trực tiếp của hàng chục trường Nhật Ngữ tại Nhật Bản. Đảm bảo không qua bất cứ trung gian bên thứ ba nào tại Việt Nam. Các đối tác trực tiếp về tuyển sinh tại Sen Quốc Tế.

    Quy trình học tập và tài chính rõ ràng minh bạch không phát sinh thêm. Đảm bảo vay vốn du học 100% số tiền cho nhu cầu du học (Học Phí và Sinh Hoạt Phí). Phương thức cho vay có nhiều ưu đãi, vay tín chấp, vay thế chấp, trả dần trong vòng 5 năm. Có ân hạn và gia hạn nếu học viên gặp khó khăn trong công việc và học tập( Ốm đau, bệnh, tai nạn…). Đảm bảo gói vay với Ngân Hàng Bưu Điện Liên Việt.

    anh 5sen

    Hồ sơ được xử lý chuyên nghiệp với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề tư vấn Du Học Nhật Bản, tỷ lệ đậu tư cách lưu trú và đậu Visa lên đến 90%. Sen quốc tế đã đào tạo hàng ngàn học viên biết tiếng Nhật tại Khánh Hòa. Đưa thành công hàng trăm bạn du học sinh sang du học tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

    Chương trình vừa học vừa làm đảm bảo phỏng vấn việc làm thêm 1 -2 tháng sau khi xuất cảnh.

    - Giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường tại Nhật Bản và tại Việt Nam.

    - Sen quốc tế còn tổ chức các buổi hội thảo về du học Nhật Bản nhằm cung cấp cho các bậc phụ huynh, các em học sinh sinh viên trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa về thông tin các khóa học, trường học, và quy trình thủ tục cũng như các loại phí khi đi du học Nhật Bản.

    Ngoài lĩnh vực tư vấn du học, Công ty còn tập trung đào tạo ngoại ngữ cho học viên, các bạn học viên có nguyện vọng học tiếng nói riêng. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, từng đi du học trở về, có kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy.

    Đặc biệt, Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có trình độ hiểu biết pháp luật nhập cảnh của Nhật Bản. Đã từng đi du học và làm việc tại Nhật Bản hơn 4 năm. Có trình độ đại Học, Chứng chỉ nghiệp vụ tư vấn du học. Giúp khách hàng giải quyết thắc mắc nhanh chóng, hỗ trợ đúng trọng tâm, đạt chất lượng tốt nhất.

    anh 6sen

    Lớp học tiếng Nhật Sen Quốc Tế - ASP có gì thú vị mà sao học viên đăng ký liên tục như vậy?

    - Phòng học rộng rãi, thoáng mát.

    - Giáo án bài giảng điện tử, sinh động, dễ hiểu, ứng dụng các phương pháp ghi nhớ nhanh: Âm thanh tương tự, sơ đồ tư duy và nhiều phương pháp độc quyền khác…

    - Học trực tiếp tại Trung tâm.

    - Kết hợp học online cho những bạn ở xa hay những ngày mưa gió.

    - Sau mỗi bài học sẽ có giáo viên người Nhật luyện hội thoại.

    - Có lớp học cấp tốc nếu bạn muốn học nhanh.

    - Có lớp học phổ thông buổi tối nếu bạn muốn học từ từ.

    - Vừa học ngôn ngữ, vừa trải nghiệm văn hóa, giao lưu với các doanh nhân Nhật Bản!

    - Và còn thật nhiều, thật nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

    - Hãy cùng trải nghiệm 02 buổi học thử miễn phí sắp tới bạn nhé.

    Nếu bạn đang tìm một đơn vị tư vấn du học Nhật Bản có chất lượng uy tín, được nhiều học viên lựa chọn đồng thời chi phí hợp lý thì Công ty cổ phần Sen quốc tế là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    CÔNG TY CỔ PHẦN SEN QUỐC TẾ

    Chuyên Đào tạo Nhật ngữ – tư vấn hồ sơ du học Nhật Bản – Biên phiên dịch Tiếng Nhật.

    Địa chỉ: 101B Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

    Tel/Fax: +84258.3838.279 /Mobile: 0966.777.628 (Mr Ca)

    Email: [email protected]

    Website: https://senquocte.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/senquocte

    Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-co-phan-sen-quoc-te-dao-tao-ngoai-ngu-tu-van-du-hoc-nhat-ban-hang-dau-a560686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vingroup trao 48 tỷ đồng học bổng du học Thạc sĩ, Tiến sĩ KHCN 2022, thành lập Mạng lưới Học giả trẻ Vingroup Toàn cầu

    Vingroup trao 48 tỷ đồng học bổng du học Thạc sĩ, Tiến sĩ KHCN 2022, thành lập Mạng lưới Học giả trẻ Vingroup Toàn cầu

    Ngày 24/6/2022, Chương trình “Học bổng Khoa học Công nghệ (KHCN) Đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ Du học Nước ngoài” của Tập đoàn Vingroup (Học bổng KHCN Vingroup) tổ chức Lễ trao học bổng cho 30 du học sinh bậc Thạc sĩ, Tiến sĩ - niên khóa 2022, đồng thời công bố ra mắt Mạng lưới Học giả trẻ Vingroup Toàn cầu.