+Aa-
    Zalo

    Công ty quản lý bác tin đồn ảnh con trai Son Ye Jin – Hyun Bin bị rò rỉ

    (ĐS&PL) - Trước nghi vấn Son Ye Jin - Hyun Bin bị phát tán hình quý tử, phía công ty quản lý đã lên tiếng bác bỏ.

    Mới đây, mạng xã hội tràn lan bức hình chụp gia đình 3 người Hyun Bin - Son Ye Jin và con trai đầu lòng rõ mặt. Trong bức hình được chia sẻ, Son Ye Jin đeo khẩu trang, vui vẻ ôm con trai đứng cạnh một người đàn ông được suy đoán là ông xã Hyun Bin.

    Tuy nhiên, ngày 8/2, đại diện MS Team Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin đã lên tiếng bác bỏ tin đồn: "Đó là những hình ảnh được cắt ghép, chỉnh sửa".

    cong ty len tieng vu anh con trai son ye jin hyun bin bi ro ri dspl
    Bức ảnh được cho là chụp con trai Son Ye Jin - Hyun Bin.

    Hyun Bin - Son Ye Jin nên duyên từ siêu phẩm đình đám Hạ Cánh Nơi Anh. Sau hai năm hẹn hò, họ chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 3/2022. Cặp đôi đình đám hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào ngày 27/11 cùng năm. 

    Hyun Bin đã ở cạnh Son Ye Jin trong suốt khoảng thời gian cô vượt cạn. Nam tài tử không che giấu được niềm hạnh phúc, vui mừng khi được đón chào con trai và gọi đây là "điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời". 

    Trước đó, khi được hỏi đứa trẻ trông giống ai trong một cuộc phỏng vấn, Hyun Bin hào hứng nói: "Chúng tôi vẫn chưa biết, tôi nghĩ là giống cả hai. Tôi nghe nói rằng gương mặt của trẻ em sẽ thay đổi rất nhiều khi lớn lên. Vì vậy chúng tôi cũng đang tò mò về ngoại hình của em bé sau này".

    Đầu tháng 1, Hyun Bin xuất hiện trên một chương trình truyền hình để quảng bá cho phim mới The Point Men. Trước câu hỏi điều gì đáng tự hào nhất trong đời, Hyun Bin khiến cộng đồng mạng “tan chảy” khi nói: “Vợ và con tôi”.

    Sự ngọt ngào của tài tử sinh năm 1982 khiến bạn diễn của anh - Hwang Jung Min “chột dạ” vì trước đó anh trả lời là dự án mới của họ. Jung Min xin được trả lời lại nhưng bị bác bỏ. Theo truyền thông Hàn Quốc, Hwang Jung Min kết hôn với nữ diễn viên Kim Mi Hye vào năm 2004. Anh cũng là người chồng, người cha kiểu mẫu trong ngành giải trí Hàn Quốc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-quan-ly-bac-tin-don-anh-con-trai-son-ye-jin-hyun-bin-bi-ro-ri-a565438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan