+Aa-
    Zalo

    Công viên khủng long 4 - Jurassic World Phim Hay mùa hè 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bom tấn Jurassic World với những hình ảnh rõ nhất về loài khủng long lai tạo Indominus Rex cực kỳ hung tợn.

    Bom tấn Jurassic World với những hình ảnh rõ nhất về loài khủng long lai tạo Indominus Rex cực kỳ hung tợn.
    Jurassic World là một bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của Hoa Kỳ. Đây là phần thứ 4 của dòng phim Công viên kỷ Jura. Bộ phim ở trong giai đoạn "bế tắc phát triển" trong hơn một thập kỷ kể từ khi Công viên kỷ Jura III công chiếu năm 2001.
    Hai mươi hai năm sau Công viên kỷ Jura, Isla Nublar bây giờ đã trở thành công viên khủng long thật sự, tên là Jurassic World, ban đầu được hình dung bởi John Hammond. Công viên mới được sở hữu bởi Tập đoàn Masrani.
    Jurassic World sẽ cho chúng ta thấy con quái vật khủng khiếp nhất từng xuất hiện trong loạt phim, mặc dù hiện tại chúng ta chỉ mới nhìn thấy ánh mắt của nó lẩn trốn sau bụi cây. Hãy hy vọng rằng sẽ không có ai ngớ ngẩn đến mức đối đầu với con Indominus chỉ với một khẩu súng trường, tương tự như nhân vật của Rob Beck đã từng làm với bọn khủng long Raptor trong phần đầu tiên.
    Chris Pratt cũng sẽ có một quãng thời gian cực kỳ khó khăn thể theo dấu con khủng long này. Nhân vật của anh tên là Owen, một nhà huấn luyện khủng long raptor trong công viên. Anh ấy đã tìm được phương pháp khiến cho bọn raptor này trở nên ngoan ngoãn và dễ bảo, nhưng đối với Indominus thì lại là một điều hoàn toàn khác. Vậy làm thế nào để Owen hạ được con Indominus? Dĩ nhiên là anh ấy sẽ sử dụng đàn raptor của mình. Còn Beth (do Bryce Dallas Howard thủ vai) dường như chính là sếp của Owen và là chủ của công viên, người mà đã nhờ đội ngũ kỹ sư của mình lai tạo ra loài khủng long mới này. Công viên mới này cần một thứ gì đó khiếp sợ hơn nhằm mục đích thu hút du khách, những người mà đã quá quen thuộc với các loài khủng long bình thường từng được thấy.
    Jurassic World' được coi là phần 4 của loạt phim về công viên khủng long đình đám từng thu về hơn 2 tỉ USD trên toàn cầu. "Người khổng lồ' Steven Spielberg, đạo diễn của 2 tập phim đầu tiên sẽ làm giám đốc sản xuất của phần này. Với sự tham gia của dàn diễn viên hoàn toàn mới và sự hỗ trợ của công nghệ 3D, 'Jurassic World' hứa hẹn sẽ làm nổ tung các phòng vé mùa hè này với phần hình ảnh và kỹ xảo mãn nhãn với những bối cảnh hoành tráng.
    Hãy là người đầu tiên chiêm ngưỡng những cảnh quay tuyệt đỉnh trong  Jurassic World' theo cách riêng của bạn:
    Cách 1: Xem trailer trực tiếp tại link: http://goo.gl/h9c9Ls
    Cách 2: Đăng ký xem phim Jurassic Không Quảng Cáo, Chất lượng HD soạn: DK gửi 5022
    Trở về tuổi thơ với nhưng câu chuyện sống động cùng “Công viên Khủng Long 4” trong mùa hè 2015!
    iPhim.vn .
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vien-khung-long-4---jurassic-world-phim-hay-mua-he-2015-a89540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan