+Aa-
    Zalo

    Công Vinh: Kỷ lục gia V.League vẫn phải dự bị ở B.Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gia nhập B.Bình Dương trước thềm V.League 2015 khởi tranh với phí lót tay 5 tỷ đồng nhưng tiền đạo Công Vinh lại phải đánh bóng ghế dự bị sau 4 vòng đấu đã qua.

    (ĐSPL) – Gia nhập B.Bình Dương trước thềm V.League 2015 khởi tranh với phí lót tay 5 tỷ đồng nhưng tiền đạo Công Vinh lại phải đánh bóng ghế dự bị sau 4 vòng đấu đã qua.
    Sở hữu đội hình chất lượng ở mọi tuyến và đang toàn thắng sau 4 vòng đã qua của V.League 2015, B.Bình Dương xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng. Các chân sút của B.Bình Dương thể hiện vong độ cao với 14 bàn thắng/4 trận. Một con số quá đỗi ấn tượng. Trong chuỗi trận thăng hoa nói trên, HLV Lê Thụy Hải chỉ tung Công Vinh vào sân từ ghế dự bị.
    Công Vinh đang phải ngồi dự bị thường xuyên tại V.League.
    Tình ra sau 4 vòng đã qua, Công Vinh chỉ được ra sân tổng cộng khoảng 30 phút. Anh được tung vào sân ở trận gặp QNK Quảng Nam trong 20 phút cuối khi B.Bình Dương đang thắng đối thủ 4-2. Trong trận gặp SHB Đà Nẵng, Công Vinh cũng ra sân từ ghế dự bị khi trận đấu chỉ còn 10 phút, và B.Bình Dương đang dẫn đối phương 3-0 trước khi bị gỡ lại 2-3. Chuyến làm khách tại vòng 4 trên sân Vinh gặp Nghệ An, CV9 có tên trong danh sách dự bị nhưng không được vào sân.
    Là một cầu thủ chuyên nghiệp, Công Vinh vẫn cần mẫn tập luyện trong các buổi tập của đội bóng, và vẫn mặc trang phục thi đấu đầy đủ. Tuy nhiên, vị trí thường xuyên của anh vẫn là băng ghế dự bị.
    Sau hơn 11 năm thi đấu ở V.League, Công Vinh là một trong những cầu thủ bỏ túi nhiều tiền nhất qua mỗi lần chuyển CLB. Với hơn 100 bàn thắng tại V.League cùng 3 danh hiệu Quả bóng vàng và một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất của bóng đá Việt Nam. Thế nhưng điều đó cũng chẳng thể đảm bảo cho anh có xuất đá chính ở Bình Dương, ít nhất là đến thời điểm này.
    Hồi đầu mùa HLV Lê Thụy Hải từng tỏ ý mình không hài lòng khi đội bóng chiêu mộ Công Vinh. Theo nhà cầm quân cá tính này, B.Bình Dương mua Công Vinh bởi vì hiệu ứng truyền thông. Và nếu bị ép phải sử dụng cầu thủ, ông sẽ từ chức ngay lập tức.
    “Ở Bình Dương, chỉ có một ngôi sao duy nhất là tôi. Tôi là người quyết định dùng ai, bỏ ai. Cầu thủ có giỏi đến mấy, nổi tiếng đến thế nào tôi cũng có thể đẩy lên ghế dự bị. Cũng không loại trừ trường hợp ban lãnh đạo đội bóng ép HLV phải dùng cầu thủ mà họ đã bỏ rất nhiều tiền để chiêu mộ. Nhưng nếu điều này xảy ra ở Bình Dương, tôi sẽ ra đi”, ông Hải “lơ” tuyên bố thẳng thừng.
    Với những chiến thắng liên tiếp mà Bình Dương giành được để đứng đầu bảng, HLV Lê Thụy Hải rõ ràng không bị áp lực phải dùng Công Vinh. Đây đang là quãn thời gian khó khăn của chân sút 30 tuổi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-ky-luc-gia-vleague-van-phai-du-bi-o-bbinh-duong-a80641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan