+Aa-
    Zalo

    Công Vinh lần đầu chia sẻ bí quyết trị sẹo rỗ cho nam giơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ là “chân sút vàng” đắt giá của làng bóng, Công Vinh vốn luôn được xếp vào danh sách những chàng cầu thủ đẹp trai nhất Việt Nam.

    Không chỉ là “chân sút vàng” đắt giá của làng bóng, Công Vinh vốn luôn được xếp vào danh sách những chàng cầu thủ đẹp trai nhất Việt Nam.
    Tuy nhiên, dù đẹp trai cỡ nào thì với quỹ thời gian gần như cả ngày “bán mặt, bán lưng” cho sân cỏ giữa mọi loại thời tiết khắc nghiệt, anh chàng chắc chắn sẽ bị tổn thương làn da khá đáng kể.
    Cộng thêm việc bà xã Thủy Tiên gần đây thường xuyên thuyết phục chăm sóc lại làn da tại một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chàng cầu thủ quyết định gật đầu theo vợ. Cả hai mới đây gây chú ý khi xuất hiện tại một Spa đáng tin cậy. Được biết, Thủy Tiên sẽ trị nám trắng da tại đây còn Công Vinh sau khi được tư vấn đã quyết định trị sẹo rỗ và làm se khít lỗ chân lông.

    Việc làm đẹp hiện nay vốn không còn quá xa lạ với nam giới nữa. Nhất là giới cầu thủ, trên thế giới vẫn có rất nhiều cái tên như David Beckham, C.Ronaldo... thường xuyên chăm chút cho ngoại hình của mình từ cọng tóc đến lông chân... Chính vì thế mà Công Vinh cũng cảm thấy khá thoải mái khi cùng vợ đi làm đẹp, nhất là nó còn giúp anh tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.
    Sau khi trị sẹo rỗ thành công, danh thủ Công Vinh lần đầu chia sẻ về phương pháp này tới đông đảo người hâm mộ trước những hiệu quả của nó mang lại.
    (Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị bằng Công nghệ cao cấp Anti-aging system laser CO2 fractional tại Mailisa)
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa
    Cosmetic surgery & Skin care clinic 
    Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ
    Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN
    Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt
    Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |
    Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99
    Web: www.mailisa.com | E-mail: [email protected] 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-lan-dau-chia-se-bi-quyet-tri-seo-ro-cho-nam-gio-a51907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan