+Aa-
    Zalo

    CSGT bất chấp nguy hiểm giải cứu tài xế kẹt trong ô tô giữa dòng nước lũ

    (ĐS&PL) - Hành động nhanh chóng của các sĩ quan cảnh sát giao thông đã giúp nam tài xế thoát khỏi tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”.

    Theo thông tin trên World of Buzz, gần đây, mạng xã hội Malaysia xôn xao trước đoạn video ghi cảnh một sĩ quan cảnh sát ở Đội Điều tra và Thực thi giao thông thuộc Lực lượng Cảnh sát hoàng gia Malaysia liều mạng giải cứu tài xế mắc kẹt trong ô tô.

    Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 6/10, khi tài xế di chuyển đến Jalan Pudu trong lúc Kuala Lumpur đang có lũ quét. Chiếc MPV mang nhãn hiệu Nissan X-Trail gặp sự cố ở đường hầm thuộc tuyến Jalan Chan Sow.

    Từ hình ảnh đăng tải, có thể thấy phần đầu xe bị ngập sâu hơn phía đuôi, trong khi mức nước đã dâng cao tới cửa kính ô tô. Nếu không thể kịp thời thoát ra ngoài, tài xế có thể sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng.

    csgt bat chap nguy hiem giai cuu tai xe ket trong o to giua dong nuoc lu ava1
    Nam tài xế mắc kẹt trong chiếc ô tô giữa dòng nước lũ được giải cứu kịp thời. Ảnh: WOB

    Ngay khi phát hiện vụ việc, 3 sĩ quan cảnh sát giao thông gồm Syed Syafiq Syed Halim, Lance Corporal Muhammad Afizul Ismail, và Shahrip Kamaruzaman nhanh chóng đến hiện trường.

    Một người trong số họ bất chấp nguy hiểm, nhảy xuống đường hầm ngập nước và tiếp cận chiếc ô tô để giải cứu tài xế 27 tuổi. Sau khi nam tài xế được đưa đến nơi an toàn, chiếc MPV của anh gần như chìm hoàn toàn trong dòng nước lũ.

    XEM THÊM: Đột nhiên bất tỉnh, thiếu niên 17 tuổi mất phương hướng, lang thang trong công viên suốt 7 ngày

    Trước đó, câu chuyện hai sĩ quan cảnh sát thuộc Lực lượng Cảnh sát hoàng gia Malaysia đưa cụ ông lớn tuổi về nhà, sau khi tình cờ bắt gặp ông đang đi bộ dưới mưa lớn cũng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm động và dành lời khen cho hành động tốt bụng của các sĩ quan cảnh sát.

    Hạ sĩ Aries và Hạ sĩ Azmi đang làm nhiệm vụ đã quyết định giúp đỡ một người đàn ông lớn tuổi đang trên đường về nhà. Trời đang mưa vào thời điểm đó”, đồn cảnh sát quận Muar (bang Johor, Malaysia) cho biết trên trang Facebook.

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-bat-chap-nguy-hiem-giai-cuu-tai-xe-ket-trong-o-to-giua-dong-nuoc-lu-a594970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan