+Aa-
    Zalo

    CSGT Hà Nội trả lại gần 50 triệu đồng cho người đánh rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 18/2, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, một chiến sĩ trong Đội vừa nhặt được túi xách chứa gần 50 triệu đồng, trả lại cho người đánh rơi.

    Ngày 18/2, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, một chiến sĩ trong Đội vừa nhặt được túi xách chứa gần 50 triệu đồng, trả lại cho người đánh rơi.

    Vào chiều ngày 17/2, Thượng úy Nguyễn Đức Linh- Đội CSGT số 6 được phân công làm nhiệm vụ tại ngã tư Phạm Hùng- Mễ Trì. Trong quá trình tuần tra kiểm soát, Thượng úy Linh có nhặt được một túi xách bằng vải.

    Kiểm tra bên trong túi, Thượng úy Linh thấy có 2 chiếc ví nhỏ, 3 thẻ ngân hàng, giấy phép lái xe, chứng minh thư nhân dân mang tên Nguyễn Thùy Linh (SN 1992, trú tại Đông Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) và 45,8 triệu đồng.

    Chị Linh nhận lại tài sản. Ảnh: Pháp luật Xã hội

    Ngay lập tức, Thượng úy Linh đã báo cáo Ban chỉ huy Đội xin ý kiến, đồng thời tìm cách liên hệ với chị Linh để trả lại tài sản.

    Vào khoảng 19h cùng ngày, chị Nguyễn Thùy Linh đã đến trụ sở Đội CSGT số 6 nhận lại tài sản. Chị Linh cho biết, vào chiều cùng ngày, chị Linh có điều khiển xe máy từ phố Hoàng Đạo Thúy đến tòa nhà Sông Đà (gần bến xe Mỹ Đình). Khi đi, chị Linh để một túi xách ở chỗ để chân. Tuy nhiên, khi đến nơi thì phát hiện chiếc túi bị rơi. Chị Linh lo lắng nên đã quay lại đoạn đường trên để tìm nhưng không thấy.

    Đến tối cùng ngày, chị Linh nhận được tin báo về việc Thượng úy Linh nhặt được chiếc túi mình đánh rơi, đề nghị đến nhận lại tài sản,

    Nhận lại giấy tờ và số tài sản của mình, chị Linh vui mừng và xúc động gửi lời cảm ơn chân thành đến Giám đốc Công an TP. Hà Nội, Trưởng phòng CSGT TP, Đội CSGT số 6 và Thượng uý Nguyễn Đức Linh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-ha-noi-tra-lai-gan-50-trieu-dong-cho-nguoi-danh-roi-a312097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan