+Aa-
    Zalo

    Thượng úy Công an trả 22 triệu đồng cho người đánh rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thượng úy Công an trao trả lại ví da có 22 triệu đồng cho người phụ nữ làm rơi khi đến làm lại chứng minh nhân dân.

    Thượng úy Công an trao trả lại ví da có 22 triệu đồng cho người phụ nữ làm rơi khi đến làm lại chứng minh nhân dân.

    Thượng úy Nguyễn Duy Khoa trao trả lại số tiền trên 22 triệu đồng cho người phụ nữ đánh rơi. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 7/2, phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đã trao lại số tiền trên 22 triệu đồng cho người bị đánh rơi.

    Trước đó, chị Nguyễn Thị Vân (xã Tịnh Thiện, TP. Quảng Ngãi) đến phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội làm CMND thì đánh rơi ví. Lúc này, Thượng úy Nguyễn Duy Khoa đang cấp phát khẩu trang cho người dân đến liên hệ công tác đã nhặt được. Kiểm tra bên trong ví có 22 triệu đồng.

    Thượng úy Khoa đã thông báo tìm chủ nhân đánh rơi ví. Nhận được thông tin, chị Nguyễn Thị Vân đến nhận lại đầy đủ tài sản bị mất.

    Trước đó, ngày 4/2, 2 nhân viên của Công ty Cổ phần xe buýt Hà Tĩnh cũng đã trả lại số tiền hơn 15 triệu đồng cho hành khách đánh rơi.

    Vào khoảng 8h ngày 4/2, anh Nguyễn Xuân Viết (SN 1996, trú tại xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đón chiếc xe buýt tuyến 01, lộ trình Kỳ Phương - TP Hà Tĩnh để đến trường nghề đóng tại TP Hà Tĩnh nộp tiền học bằng lái xe.

    Quá trình đi xe, anh Viết vô tình đánh rơi chiếc ví có hơn 15 triệu đồng bên trong cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng.

    Trong khi đó, 2 nhân viên xe buýt gồm anh Phạm Đình Hải (lái xe) và anh Trương Huy Hà (phụ xe) trong lúc đưa xe về bến chờ lệnh quay đầu đã phát hiện chiếc ví của hành khách đánh rơi. Ngay lập tức, anh Hải và anh Hà đã thông báo đến đường dây nóng của công ty.

    Cùng thời điểm, anh Viết phát hiện mất ví nên đã gọi điện đến Công ty Cổ phần xe buýt Hà Tĩnh nhờ kiểm tra.

    Quá trình xác minh, xác định chiếc ví và số tiền trên đúng là của anh Viết nên trước sự chứng kiến của công ty, anh Hải và anh Hà đã trả lại chiếc ví cùng toàn bộ số tiền cho hành khách này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-uy-cong-an-tra-22-trieu-dong-cho-nguoi-danh-roi-a310874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan