+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 69 tuổi nhận lại dây chuyền vàng 3,5 chỉ đánh rơi từ người phụ nữ tốt bụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng dậy ra trước ki-ốt của gia đình, người phụ nữ phát hiện 1 sợi dây chuyền vàng rơi trên đường nên đã nhanh chóng trình báo đến công an và giao nộp của rơi.

    Sáng dậy ra trước ki-ốt của gia đình, người phụ nữ phát hiện 1 sợi dây chuyền vàng rơi trên đường nên đã nhanh chóng trình báo đến công an và giao nộp của rơi.

    Chị Mai Thị Bình giao lại tài sản cho Công an phường Đức Thuận để tìm người đánh rơi. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Sáng 24/12, phát hiện sợi dây chuyền vàng 3,5 chỉ trước ki-ốt của gia đình ở đường Thống Nhất, thuộc TDP Thuận An, phường Đức Thuận (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh), chị Mai Thị Bình không một phút đắn đo nhanh chóng đến Công an phường Đức Thuận (thị xã Hồng Lĩnh) trình báo sự việc và giao nộp của rơi.

    Tiếp nhận số tài sản trên, Công an phường Đức Thuận nhanh chóng xác minh. Đến chiều 25/12/2020, Công an phường Đức Thuận đã làm làm rõ chủ nhân của dây chuyền vàng trên là bà Trịnh Thị Chanh (SN 1949), trú cùng địa bàn với chị Bình.

    “Tôi rất cảm kích và biết ơn chị Bịnh cũng như Công an phường Đức Thuận đã đi đến từng nhà để thông báo về việc “nhận được tài sản bị mất” nên tôi mới nhanh chóng tìm được của rơi”, bà Chanh nói.

    Bà Chanh nhận lại dây chuyền đã đánh rơi. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Trước đó, ngày 29/10, ông Phan Thanh Trí, Bí thư Đoàn xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, một nam thanh niên vừa thông báo đến chính quyền địa phương việc nhặt được 2 chỉ vàng trong túi áo khoác cứu trợ.

    Thông tin ban đầu, vào ngày 28/10, khi lấy áo khoác từ trong túi mà các nhà hảo tâm đã cho, anh Đào Xuân Minh (SN 1996, ở xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) phát hiện 2 chỉ vàng còn nguyên trong hộp ở túi áo khoác bò.

    Sau đó, anh Minh báo với chính quyền địa phương, tìm người trả lại. Nhận tin báo, chính quyền địa phương cử cán bộ đến kiểm tra và xác minh sự việc.

    "Hiện số vàng trên địa phương đang giao cho gia đình anh Minh quản lý và sẽ thông tin rộng rãi để chủ nhân biết, liên hệ nhận lại”, Bí thư Đoàn xã Cẩm Mỹ cho biết.

    Chính quyền địa phương xã Cẩm Mỹ cho biết, trong đợt mưa lũ vừa qua, gia đình anh Minh bị ngập nặng, nhiều tài sản bị nước lũ cuốn trôi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-69-tuoi-nhan-lai-day-chuyen-vang-35-chi-danh-roi-tu-nguoi-phu-nu-tot-bung-a350628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan