+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 78 tuổi bị bắt vì cướp ngân hàng lần thứ 3

    (ĐS&PL) - Khi thực hiện vụ cướp, bà lão 78 tuổi đã đưa một tờ giấy cho nhân viên ngân hàng, bên trong ghi "Cảm ơn và xin lỗi, tôi không cố ý làm bạn sợ".

    New York Post đưa tin, mới đây, cụ bà Bonnie Gooch (78 tuổi) đã bị bắt khi thực hiện vụ cướp tại Ngân hàng Tài chính Goppert, thành phố Pleasant Hill, bang Missouri, Mỹ.

    cu ba 78 tuoi ba lan cuop ngan hang dspl
    Nghi phạm Bonnie Gooch, 78 tuổi. Ảnh: New York Post

    Cụ thể, bà Gooch mặc đồ màu xám, đeo khẩu trang, kính râm và găng tay, xông vào ngân hàng nói trên và đưa cho nhân viên giao dịch mảnh giấy với yêu cầu "giao nộp 13.000 tờ tiền mệnh giá thấp", cùng lời nhắn "Cảm ơn và xin lỗi, tôi không cố ý làm bạn sợ".

    Sau khi lấy tiền, bà Gooch lập tức lái xe rời khỏi hiện trường. Cảnh sát chặn xe của bà tại địa điểm cách ngân hàng khoảng 3,2 km, phát hiện mùi rượu nồng nặc và tiền vương vãi trên sàn xe. Nghi phạm bị bắt mà không chống cự.

    “Khi thấy bàn tay của người phụ nữ lớn tuổi chìa ra khỏi chiếc xe tình nghi, chúng tôi đã bị sốc”, cảnh sát trưởng Pleasant Hill Thomas Wright nói.

    "Thật đáng buồn", ông Wright thêm, đồng thời cho biết kết quả chẩn đoán cho thấy bà Gooch không có vấn đề gì về sức khỏe tâm thần.

    Công tố viên hạt Cass đã truy tố bà Gooch tội trộm cắp và cố gắng trộm cắp của tổ chức tài chính. Số tiền để tại ngoại là 25.000 USD.

    Trước đó, bà Bonnie Gooch có 2 tiền sử phạm tội cướp ngân hàng vào các năm 1977 và 2020. Cụ thể, vào năm 2020, khi 75 tuổi, bà Gooch bị bắt khi cướp ngân hàng Lee’s Summit. Năm 1977, bà ta bị kết án trong vụ cướp ngân hàng khác ở California.

    Trong một vụ việc dở khóc dở cười khác liên quan tới cướp ngân hàng, ngày 6/3 vừa qua, cảnh sát bang Utah (Mỹ) đã thực hiện một vụ bắt giữ kỳ lạ chưa từng có trong lịch sử, khi mà thủ phạm cướp ngân hàng là một cụ ông 65 tuổi, ông ta cướp vỏn vẹn chỉ 1 USD.

    cu ong 65 tuoi xong vao ngan hang cuop 1 usd 8

    Cụ ông 65 tuổi xông vào ngân hàng cướp 1 USD. Ảnh minh họa

    Cụ thể, ông Donald Santacroce bước vào Ngân hàng Wells Fargo, phố South Main, thành phố Salt Lake và đưa mẩu giấy cho một trong những giao dịch viên đang làm việc.

    Mảnh giấy có nội dung: “Xin thứ lỗi cho tôi vì đã làm điều này nhưng đây là một vụ cướp. Vui lòng đưa cho tôi $1.00. Cảm ơn bạn”.

    Người giao dịch hẳn đã nghĩ đó là một trò đùa nên làm theo yêu cầu của ông Santacroce, đồng thời đề nghị ông rời đi để tránh bị làm phiền. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn không đi và còn thông báo đó là một vụ cướp ngân hàng, mong muốn nhân viên giao dịch báo cảnh sát.

    Một lúc sau, cảnh sát đến. Ông Santacroce thậm chí còn nói với các sĩ quan cảnh sát rằng nếu mình bị tống vào tù và sau đó được thả ra, ông sẽ cướp ngân hàng khác cho đến khi được đưa đến nhà tù liên bang.

    Sau đó, ông Donald Santacroce bị giam ở nhà tù hạt Salt Lake vào ngày 6/3, nhưng đã được thả vào ngày 8/3.

    Mộc Miên(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-78-tuoi-bi-bat-vi-cuop-ngan-hang-lan-thu-3-a571784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan