+Aa-
    Zalo

    Cụ bà bị điếc may mắn thoát chết ngay trên đường ray tàu hỏa

    (ĐS&PL) - Thấy tàu hỏa gần đến nhưng bà cụ vẫn ngang nhiên đi qua đường, không chần chừ nhân viên nhà ga đã nhanh chóng lao ra cứu cụ già thoát chết trong gang tấc.

    Được biết vụ việc xảy ra tại tỉnh Surat Thani (Thái Lan). Cụ già trên đã 75 tuổi và mắc khiếm thính nặng gần như không nghe thấy những tiếng động xung quanh mình.

    Như thường lệ bà cụ vẫn qua đường ray vào đúng 9h sáng. Tuy nhiên hôm xảy ra vụ việc khi băng qua đường ray, cụ bà không quan sát kỹ, không để ý xem có đoàn tàu nào sắp chạy qua hay không.

    cu ba bi diec may man thoat chet ngay tren duong ray tau hoa
    Cụ bà bị khiếm thính may mắn được cứu sống khi băng qua đường ray tàu hỏa. Ảnh: Newsflare

    Dù có tàu chuẩn bị vào ga liên tục bấm còi nhưng cụ bà không nghe thấy âm thanh cảnh báo nên vẫn đi tiếp. Mãi đến khi đoàn tàu tiến lại rất gần, cụ bà mới nhìn thấy.

    Vì quá sợ hãi, bà ngồi luôn xuống giữa hai đường ray, chân tay mềm nhũn, run rẩy, không sao di chuyển được.

    Thấy tình huống hết sức nguy hiểm, Thitipong Piripol - nhân viên nhà ga xe lửa Ban Song ở tỉnh Surat Thani, Thái Lan liền chạy tới, đè người phụ nữ xuống đất trước khi đoàn tàu lao qua họ. Toàn bộ pha cứu nguy chỉ diễn ra trong vòng 4 giây, may mắn thay cả 2 đều an toàn. Sau khi bình tĩnh lại, nam nhân viên giúp cụ bà đứng dậy, từ từ sang đường.

    Hãng đường sắt công bố màn hình giám sát sau đó, gây xôn xao dư luận. Đông đảo cư dân mạng ca ngợi hành vi anh hùng của nam nhân viên nhà ga.

    Hành động anh hùng của Thitipong đã được Thống đốc Đường sắt Quốc gia Thái Lan Nirut Maneephan khen ngợi. Ông nói rằng Thitipong là một anh hùng đã đặt sự an toàn của người khác lên trên chính mình.

    Hãng đường sắt cũng đưa ra khuyến cáo, nếu người dân băng qua đường ray, phải dừng lại trước và kiểm tra tình hình bên trái và bên phải để xác nhận rằng không có đoàn tàu nào đi qua, tránh để xảy ra tai nạn đáng tiếc.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-bi-diec-may-man-thoat-chet-ngay-tren-duong-ray-tau-hoa-a574239.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan