+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng hết lời khen ngợi cách xử lý đỉnh chóp của Lưu Diệc Phi khi bị đưa vào thế khó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị đề cập đến chủ đề nóng thân mật với bạn diễn nam, Lưu Diệc Phi trả lời đầy thẳng thắn và chuyên nghiệp.

    Mỗi diễn viên dù ít hay nhiều cũng sẽ gặp phải một số tình huống khở xử trong quá trình quay phim, chẳng hạn như cảnh hôn. Mỗi người sẽ có một cách ứng xử riêng để gạt bỏ được khó xử và hoàn thành tốt cảnh thân mật này, điển hình là Dương Tử, cô nàng sẽ ăn tỏi trước cảnh hôn. Nhưng với "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi lại thể hiện rõ sự chuyên nghiệp theo cách riêng của mình.

    "Tôi nghĩ những cảnh hôn chỉ là công việc thôi, không có cảm giác gì đặc biệt cả. Tôi sẽ không có cảm tình với các diễn viên nam hay thích họ, cũng sẽ không từ chối thực hiện cảnh hôn, tôi chỉ làm theo kịch bản và hướng dẫn của đạo diễn để hoàn thành nhiệm vụ của mình", Lưu Diệc Phi thẳng thắn trả lời trong cuộc phỏng vấn khi được hỏi cảm thấy thế nào khi đóng cảnh hôn.

    Trước cảnh hôn, nữ diễn viên sẽ trao đổi với bạn diễn để xác định động tác và góc quay tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có: "Tôi sẽ nói với bạn diễn của tôi rằng anh/ cậu có thể hôn tôi ở đây hoặc có thể ôm tôi như này, Tôi nghĩ điều này sẽ thể hiện được sự tôn trọng với bạn diễn và trông chuyên nghiệp hơn". 

    Bị đưa vào thế khó, cách xử lý của Lưu Diệc Phi nhận về cơn mưa điểm 10 Ảnh 3

    Netizen đã hết lời khen ngợi cho cách trả lời đầy thẳng thắn và chuyên nghiệp của nữ diễn viên, có người còn cho rằng các nữ diễn viên khác của xứ Hoa cũng nên tham khảo hành động và thái độ này của Lưu Diệc Phi.

    Lưu Diệc Phi sinh năm 1987 là nữ diễn viên hiếm hoi có được nhiều lần xuất hiện trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc trong nhiều năm.

    Năm 2009, người ta còn biết đến Lưu Diệc Phi qua danh hiệu "tứ tiểu hoa đán" cùng với Dương Mịch, Hoàng Thánh Y, Vương Lạc Đan. Nhưng biệt danh gắn liền với tên tuổi của Lưu Diệc Phi lại là "thần tiên tỷ tỷ" bởi nét đẹp đầy tiên khí của cô.

    cu dan mang het loi khen ngoi cach xu ly dinh chop cua luu diec phi khi bi dua vao the kho

    Tên khai sinh của Lưu Diệc Phi vốn dĩ là An Phong nhưng vì gia đình không trọn vẹn, bố mẹ ly hôn lúc Diệc Phi 4 tuổi nên cô đã đổi họ sang họ mẹ là Lưu, đặt lại tên là Lưu Tây Mỹ Tử. 6 năm sau cô sang Mỹ nhập cư với mẹ và sinh sống nhiều năm ở đây, sử dụng cái tên tiếng Anh là Crystal.

    Sau này về Trung Hoa, Crystal dùng nghệ danh Lưu Diệc Phi để bước chân vào showbiz. Kể từ đó, Lưu Diệc Phi trở thành "tượng đài nhan sắc" khó ai vượt qua của nền giải trí Hoa Ngữ.

    15 tuổi, Lưu Diệc Phi đã chạm ngõ màn ảnh nhỏ với dự án phim đầu tay Kim Phấn Thế Gia, tính đến nay, "Thần tiên tỷ tỷ" đã hoạt động trong làng giải trí hơn 20 năm, kinh nghiệm diễn xuất vô cùng phong phú với "gia tài" phim khổng lồ, một số tác phẩm tiêu biểu có thể kể đến như Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thần Điêu Đại Hiệp, Mộng Hoa Lục, Đi Đến Nơi Có Gió...

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-het-loi-khen-ngoi-cach-xu-ly-dinh-chop-cua-luu-diec-phi-khi-bi-dua-vao-the-kho-a593398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan