+Aa-
    Zalo

    Cụ già 65 tuổi lãnh án chung thân vì đoạt mạng hai thanh niên trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy người bạn nhậu cùng bị ông Năm đâm ở chân, kêu cứu nên Ngạt và Lil liền cầm dao chạy đến hỏi chuyện thì bị lão già 65 tuổi đâm gục tại chỗ.

    (ĐSPL)-Thấy người bạn nhậu cùng bị ông Năm đâm ở chân, kêu cứu nên Ngạt và Lil liền cầm dao chạy đến hỏi chuyện thì bị lão già 65 tuổi đâm gục tại chỗ.
    Ngày 25/4, TAND tỉnh Đồng Nai đã đưa ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Cao Văn Năm (65 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) mức án chung thân về tội "Giết người".
    Mâu thuẫn trong lúc tiểu tiện, hai thanh niên bị đâm chết
    Bị cáo Năm bị phạt tù chung thân vì tội "giết người".
    Theo hồ sơ, vào trưa 30/6/2013, nhóm thanh niên gồm Võ Văn Sa, Diệp Văn Phương, Võ Văn Lil, Diệp Văn Ngạt tổ chức nhậu tại phòng trọ của Phương (thuộc khu nhà trong chợ Lộ Đức, khu phố 5, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa, T. Đồng Nai).
    Trong cuộc nhậu, Sa và Phương ra ngoài để đi vệ sinh. Tuy nhiên, do phòng vệ sinh chung với những phòng khác trong khu nhà trọ nên không còn chỗ nữa. Sau đó, Sa và Phương đi đến gốc cây gần trước cửa phòng của Năm để tiểu. Thấy hành động xấu của hai thanh niên ông Năm đã đến nhắc nhở. Tuy nhiên, tại đây hai thanh niên đã cự cãi lại nên hai bên xảy ra mâu thuẫn dữ dội.
    Do quá tức giận và không làm chủ được bản thân trước hành động của hai chàng trai trẻ nên ông Năm đã vào phòng lấy dao đâm vào chân Sa.
    Lúc này, Sa hô hoán cho đồng bọn đang nhậu biết đến hỗ trợ. Nghe tiếng tri hô của Sa, Ngạt và Lil cũng lấy dao chạy ra hỗ trợ. Ngạt qua tận phòng của ông Năm để đánh nhau. Tại đây, ông Năm dùng dao đâm một nhát vào ngực làm nạn nhân gục ngay tại chỗ.
    Thấy bạn bị đâm gục, Lil liền xông vào trả đũa thì bị ông Năm, đã 65 tuổi đâm gục.
    Sau khi gây án xong, ông Năm đã bị công an bắt giữ. Riêng Ngạt, Lil được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do viết thương quá nặng nên cả hai đã tử vong.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-gia-65-tuoi-lanh-an-chung-than-vi-doat-mang-hai-thanh-nien-tre-a30805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan