+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 74 tuổi cúi đầu nhận tội sau khi bị tố là "tác giả" bào thai trong bụng bé gái 14 tuổi

    (ĐS&PL) - Trước chứng cứ giám định, cụ ông 74 tuổi ở TP.HCM đã thừa nhận thực hiện hành vi giao cấu với bé gái 14 tuổi, khiến cháu bé mang thai.

    Ngày 9/6, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xét xử phúc thẩm, tuyên y án sơ thẩm 4 năm tù đối với bị cáo Lê Duy Hiến (74 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức, TP.HCM) về tội “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Phiên phúc thẩm do có kháng cáo của bị cáo Hiến xin giảm nhẹ hình phạt để được hưởng án treo. Phía bị hại kháng cáo đề nghị HĐXX phúc thẩm tăng nặng hình phạt đối với bị cáo.

    Nạn nhân là bé T. (ngụ TP.Thủ Đức), thời điểm xảy ra vụ án, nạn nhân chỉ mới 14 tuổi.

    cu ong 74 tuoi cui dau nhan toi sau khi bi to la tac gia bao thai trong bung be gai 14 tuoi
    Ảnh minh họa

    Theo bản án sơ thẩm, chị Bùi Thị B. và con gái là cháu T. (sinh ngày 4/4/2006) thuê trọ tại phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM, gần nhà bị cáo Hiến. Do trước cửa nhà Hiến có để một bộ bàn ghế đá nên cháu T. và một số bé trong xóm trọ hay ra đây chơi.

    Khoảng tháng 5/2020, ông lão đã dụ dỗ cháu T. vào phòng ngủ cho mình quan hệ tình dục.

    Đến cuối tháng 6/2020, phát hiện con gái có biểu hiện mệt mỏi, nôn ói nên chị B. đã đưa con đi khám. Sau khi siêu âm, bác sĩ phát hiện bé T. đã mang thai được khoảng 7 tuần tuổi. Gạn hỏi con gái, chị B. ngỡ ngàng khi hay “tác giả” của bào thai là ông già gần xóm trọ nên đã trình báo công an. Tuy nhiên, tại CQĐT, ông Hiến phủ nhận đã giao cấu với cháu T.

    Quá trình điều tra, theo nguyện vọng của gia đình, bé T. được tiến hành đình chỉ thai ở bệnh viện. Căn cứ vào Bản kết luận giám định pháp y về ADN của Trung tâm Pháp y thuộc Sở Y tế TP.HCM, bị cáo Hiến là người cha sinh học của mô thai trên. Sau đó, bị cáo Hiến đã thừa nhận hành vi phạm tội.

    Tại phiên phúc thẩm, cả bị cáo và bị hại đều không đưa ra được chứng cứ mới nên không đủ cơ sở để chấp nhận kháng cáo của bị hại và bị cáo.

    Sau khi nghị án, HĐXX quyết định bác đơn kháng cáo của bị cáo và bị hại, giữ nguyên bản án sơ thẩm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-74-tuoi-cui-dau-nhan-toi-sau-khi-bi-to-la-tac-gia-bao-thai-trong-bung-be-gai-14-tuoi-a540478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan