+Aa-
    Zalo

    "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" gây bất ngờ khi tăng từ 24 lên 45 tập phim

    (ĐS&PL) - Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng lên tiếng xác nhận độ dài chính thức của “Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao” sẽ tăng lên 45 tập phim khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

    Ban đầu, khi bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ra mắt, phía nhà sản xuất công bố sẽ có 24 tập phim. Tuy nhiên, sau đó thì lại kéo dài thành 30 tập nhưng đến hết tập 29, người xem vẫn còn lo lắng vì có những mâu thuẫn chưa được giải quyết hết, dẫn đến nghi ngờ về việc liệu có thể kết thúc tất cả trong tập cuối cùng hay không.

    22cuoc doi van dep sao22 gay bat ngo khi tang tu 24 len 45 tap phim2
    Phim "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" kéo dài tới 45 tập.

    Mới đây, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng trong bài phỏng vấn với trang VTV đã khẳng định Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao chốt sổ con số 45 tập, nghĩa là gần gấp đôi so với dự tính ban đầu. Lý do khiến bộ phim dài hơn đáng kể vì khi đạo diễn Danh Dũng khảo sát bối cảnh, anh nhận thấy câu chuyện về những người dân lao động nghèo còn nhiều chi tiết để khai thác, nhiều tình huống nên đi sâu hơn cũng như bổ sung thêm tuyến nhân vật phụ cho phong phú hơn.

    Với 45 tập phim, thời lượng này đủ dài để biên kịch giải quyết những mâu thuẫn hiện có trong phim. Cụ thể, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) tìm cách trả hết nợ cho con trai, Thạch (Việt Hoàng) và Nga (Hà Đan) cố gắng thuyết phục mẹ của Nga đồng ý cho đôi trẻ hẹn hò. Những tập cuối cũng được kỳ vọng là hành trình tỉnh ngộ của nhân vật Bát (Tuấn Anh).

    Bên cạnh đó, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cũng khẳng định hành trình tình cảm của Luyến (Thanh Hương) và Lưu ở phần cuối phim sẽ khiến khán giả cảm động. Cặp đôi cần thêm nhiều chất xúc tác để đưa ra được quyết định cuối cùng.

    22cuoc doi van dep sao22 gay bat ngo khi tang tu 24 len 45 tap phim1
    Hành trình tình cảm của Luyến và Lưu ở phần cuối phim có diễn biến hợp lý, sâu sắc hơn khi tăng số tập phát sóng.

    Được biết, phần lớn khán giả cũng ủng hộ việc phim truyền hình tăng số tập bởi muốn theo dõi thêm các tình huống kịch tính. Song đây cũng là con dao hai lưỡi, nếu ê-kíp không tính toán kỹ càng, phim Việt dễ hụt hơi vì kịch bản kéo dài. Một số phim rơi vào tình trạng kéo dài lê thê khiến khán giả mệt mỏi, kết thúc lại quá vội vàng.

    Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao do NSƯT Danh Dũng làm đạo diễn, nói về cuộc sống, mưu sinh của những người lao động lam lũ nơi xóm nghèo với câu chuyện đời thường, xù xì, gai góc nhưng cũng thấm đẫm tính nhân văn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-gay-bat-ngo-khi-tang-tu-24-len-45-tap-phim-a578503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan