+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của “Gái nhảy” Minh Thư giờ ra sao sau chia tay chồng kém 9 tuổi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia tay người chồng kém tuổi và sang Mỹ định cư được 6 năm, hiện Minh Thư đang có cuộc sống hạnh phúc ấm êm bên con gái.

    Chia tay người chồng kém tuổi và sang Mỹ định cư được 6 năm, hiện Minh Thư đang có cuộc sống hạnh phúc ấm êm bên con gái.

    Phim điện ảnh “Gái nhảy” do Lê Hoàng làm đạo diễn ra mắt vào năm 2003 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại các rạp phim. Phim đánh dấu bước chuyển mình của dòng phim thị trường và lập kỷ lục với doanh thu phòng vé lên đến 12 tỷ đồng.

    “Gái nhảy” xoay quanh cuộc sống phức tạp và những phận đời đáng thương của các cô gái làm nghề “bán hoa”. Cuộc đời đưa đẩy khiến họ phải sa ngã và chấp nhận đưa mình vào còn đường cùng để rồi kết thúc bi thương.

    Dù không được đánh giá cao về phương diện nghệ thuật nhưng “Gái nhảy” gặt hái thành công về mặt thương mại, lôi kéo lượng lớn khán giả ra rạp. Đồng thời bộ phim mở ra nhiều cơ hội phim ảnh cho dàn sao chính trong đó có Minh Thư.

    Vụt sáng nhờ “Gái nhảy”

    Minh Thư sinh ngày 22/2/1976 tại TP.HCM. Người đẹp được biết tới từ năm 1992 khi là một trong 11 diễn viên múa trúng tuyển vào Vũ đoàn Kim Quy.

    Năm 1995, cô trúng giải nhất cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh tại Văn Thánh với tiểu phẩm kết hợp múa "Tiếng chày trên sóc Bombo". Sau khi đoạt giải, nhờ ăn ảnh, Minh Thư được mời đóng vai chính trong phim "Chân trời nơi ấy" nhưng không tạo được dấu ấn. Mãi đến năm 2002, vai diễn Hạnh trong "Gái nhảy" mới giúp tên tuổi Minh Thư trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết tới.

    Trong “Gái nhảy”, Minh Thư  đảm nhận vai nữ chính Hạnh, một cô gái sành sỏi trong nghề nhưng có số phận đáng thương trong cuộc sống lẫn tình yêu. Sở hữu thân hình nóng bỏng, Minh Thư lại “ghi điểm” tuyệt đối nhờ diễn xuất tinh tế, tự nhiên khiến khán giả vừa giận nhưng cũng vừa thương.

    Minh Thư gây ấn tượng với vai Hạnh trong "Gái nhảy".

    Sau “Gái nhảy”, Minh Thư tiếp tục được mời tham gia những dự án điện ảnh lớn khác như “Lọ Lem hè phố”, “Lấy vợ Sài Gòn”, “Chuông reo là bắn”…

    Tuy nỗ lực thay đổi hình tượng trên màn ảnh nhưng những vai diễn này của Minh Thư không thể vượt qua được sự thành công quá lớn của nhân vật Hạnh trong “Gái nhảy”. Có thời gian ngoài đóng phim Minh Thư còn hoạt động với cương vị một vũ công, người mẫu, ca sĩ.

    Hôn nhân tan vỡ, một mình nuôi con

    Minh Thư thông minh, xinh đẹp nhưng chuyện tình cảm của cô thì gặp khá nhiều trắc trở. Một cuộc tình tan vỡ từng khiến Minh Thư rơi vào khủng hoảng tinh thần, không còn niềm tin ở tình yêu và đàn ông nhưng sau cùng, nữ diễn viên vẫn tìm được cho mình bến đỗ với một người kém tới 9 tuổi.

    Cả hai kết hôn rất bất ngờ vào năm 2009. Tuy nhiên, chỉ hai năm sau, cô và chồng trẻ ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân mà cô thừa nhận là “bồng bột”.

    Sau này Minh Thư mới chia sẻ về cuộc sống đau khổ từ khi về làm dâu. Nữ diễn viên chịu nhiều hắt hủi của gia đình chồng không chấp nhận cô xuất thân từ làng giải trí nhiều thị phi. Đó cũng là lý do cô và chồng cũ ly hôn dù cả hai đã có với nhau một người con. Từ năm 2013, Minh Thư quyết định sang Mỹ vừa du học vừa làm mẹ đơn thân.

    Minh Thư hiện đang định cư ở Mỹ và hạnh phúc bên con gái.

    Bước sang Mỹ với rất nhiều khó khăn, 6 năm trước Minh Thư từng sốc nặng vì cuộc sống gian nan của mình.

    Nữ diễn viên chia sẻ với Dân Việt: “Giai đoạn đầu, tôi gặp nhiều trắc trở và khó khăn lắm. Lúc mới qua, tôi không có người thân, gia đình hay bố mẹ, bạn bè cũng chỉ là một vài người trong giới giải trí lâu quá rồi không gặp. Tôi một mình phải tự lo mọi thứ, từ thuê nhà đến thuê xe ô-tô, thi lại bằng lại, học luật,…

    Khổ một nỗi, lúc mới qua, tôi yếu tiếng Anh nên rất khó trong giao tiếp, nói gì người ta cũng không hiểu, đường xá cũng chẳng biết đi lại như thế nào, luật pháp cũng không nắm được,… Nhìn chung, phải làm lại mọi thứ từ đầu”.

    Sau 6 năm sang Mỹ định cư, Minh Thư dần ổn định cuộc sống và giờ cô đang tận hưởng chuỗi ngày bình yên và hạnh phúc. Ở tuổi 44, Minh Thư vẫn giữ hình tượng đầy hiện đại khi thường xuyên ăn mặc và chụp những bộ hình nóng bỏng.

    Được biết, bên cạnh công việc kinh doanh, Minh Thư vẫn nhận những show diễn ở Mỹ để kiếm thêm thu nhập. Nữ diễn viên tiết lộ cô rất chăm chỉ tập thể dục, bơi và xông hơi, chính việc khéo giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái cũng là cách giúp Minh Thư trẻ phơi phới dù đã là U50.

    Dù đã tuổi tứ tuần nhưng Minh Thư vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, gợi cảm.

    Minh Thư thú nhận hiện không thể so sánh với các đồng nghiệp trẻ trung nhưng cô tự tin ở sự mặn mà, nội tâm của người phụ nữ từng trải. "Các bạn có thể đẹp hơn, thời trang hơn nhưng tôi tin mình không bị lép vế hay lu mờ trước ai", nữ diễn viên nhấn mạnh.

    Hình ảnh Minh Thư mặc sexy trong tiệc sinh nhật được tổ chức cách đây ít ngày.

    Khi được hỏi về khả năng trở lại màn ảnh nhỏ, Minh Thư tiếc nuối cho biết dù rất muốn nhưng cô không thể vì điều kiện thời gian không cho phép.

    Đến nay, dù đã có cuộc sống khá ổn định ở nước ngoài nhưng nữ diễn viên vẫn "tậu" một căn hộ cao cấp tại TP. HCM để làm nơi chốn đi về. Có thể nói sau bao sóng gió, nữ diễn viên "Gái nhảy" đang có cuộc sống hạnh phúc theo đúng những gì cô mong muốn.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-gai-nhay-minh-thu-gio-ra-sao-sau-chia-tay-chong-kem-9-tuoi-a313309.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan