+Aa-
    Zalo

    Cười "ngất" với câu chuyện anh trai là giáo viên chủ nhiệm, em gái làm lớp trưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những tình huống "dở khóc dở cười" khi làm anh, làm chị thì nhiều người đã kể rồi, nhưng khi đọc câu chuyện dưới đây đảm bảo bạn phải bật cười vì quá hài hước.

    Những tình huống "dở khóc dở cười" khi làm anh, làm chị thì nhiều người đã kể rồi, nhưng khi đọc câu chuyện dưới đây đảm bảo bạn phải bật cười vì quá hài hước.

    Thầy giáo và cô học trò "bất đắc dĩ" - Ảnh: Tri thưc trẻ

    Bạn có em gái chứ? Hay là một đứa em trai? Nếu là một người anh hoặc người chị có những đứa em nhỏ trong gia đình, thì chắc chắn không ít lần bạn sẽ thốt lên rằng: "Ôi tôi muốn là con một quá!", "Ai gắp cục nợ này đi khỏi đời tôi đi", "Nếu có kiếp sau, hãy cho tôi làm em của ai đó nhé!"...

    Thế nhưng có bao giờ bạn tưởng tượng rằng mình là giáo viên chủ nhiệm, dạy đứa em gái bướng bỉnh không? Cảm giác sẽ ra sao nhỉ?

    Câu chuyện tưởng chừng như rất khó tin này mới được được một thầy giáo trẻ chia sẻ lên mạng xã hội.
    Nguyên văn câu chuyện đầy bi hài như sau:

    "Chào mọi người. Trong ảnh là mình và em mình, em mình nhỏ hơn mình 17 tuổi và sẽ không có gì để nói khi mình là giáo viên chủ nhiệm còn nó là lớp trưởng. Tuy nhiên, điều đáng sợ nhất là nó không sợ mình và về nhà hay mách lẻo với mẹ khi đánh nó và những bạn khác. Còn xưng hô có lúc thì anh, lúc thì thầy, đôi khi còn kêu tên ở nhà. Làm anh khổ thật!".

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện bi hài này đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần mọi người đều cho rằng anh em nhà này quá đỗi dễ thương, một số khác lại cho rằng cả hai đều số nhọ khi cô em gái mỗi ngày đi học đều bị người anh trai quản thúc, còn người anh thì phải canh chừng cô em gái nếu có nhỡ làm gì.

    Lớp học đơn sơ - Ảnh: Tri thức trẻ

    Dưới đây là một số bình luận hài hước của cư dân mạng:

    "Khi bạn là giáo viên chủ nhiệm nhưng không có quyền lực gì với học trò. Khổ thân anh chàng làm gì cũng bị em gái về mách bố mẹ", bạn A.H bình luận.

    "Thử tưởng tượng cảnh mỗi ngày anh em này chở nhau đi học, đi dạy xong cùng nhau ăn trưa, tối lại cùng nhau ra về. Đến ăn cơm tối bị bố mẹ hỏi ngày hôm nay học hành ra sao cũng khiến mình tự cười rồi", bạn Q.U cho hay.

    "Kiểu này chắc không cần phải đi họp phụ huynh đâu vì cô em được thầy giáo chủ nhiệm theo sát 24/7 mà", bạn D.K chia sẻ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-ngat-voi-cau-chuyen-anh-trai-la-giao-vien-chu-nhiem-em-gai-lam-lop-truong-a296932.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan