+Aa-
    Zalo

    Vợ bị "tiểu tam" đánh ghen ngược đến bật khóc mà chồng chỉ ngồi im khiến dân tình phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo dõi chồng đến nhà nhân tình và bắt quả tang tại trận, nhưng vợ lại bị "tiểu tam" đánh ngược tới mức vỡ đầu.

    Theo dõi chồng đến nhà nhân tình và bắt quả tang tại trận, nhưng vợ lại bị "tiểu tam" đánh ngược tới mức vỡ đầu.

    Cô nhân tình lớn tiếng mắng chửi người vợ - Ảnh: Cắt từ clip

    Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người vợ liên tục ôm đầu gào khóc kêu cứu, nhờ những người xung quanh giúp mình vì bị nhân tình của chồng đánh.

    Cụ thể, đoạn clip được người dùng mạng chứng kiến và đăng tải lại với nội dung như sau: ''Sao chị dại thế, chị đi đánh ghen lại đi 1 mình, để bị bồ đánh cho.

    Áo chống nắng là vợ anh kia nhé, chồng đi cặp bồ, vợ theo dõi đến tận nơi, nhưng do thân cô thế cô bị bồ đánh vỡ đầu. Chồng thì cứ ngồi trên xe, chị vợ phải cầu cứu mọi người không thì có khi đi viện...''.

    Anh chồng dửng dưng mặc vợ bị đánh - Ảnh: Cắt từ clip

    Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 12/10 tại TP.Ninh Bình.

    Vào thời điểm này, một người phụ nữ mặc váy chống nắng (được cho là vợ) đứng khóc lóc giữa khu dân cư, mặt chảy đầy máu. Chị này lớn tiếng tranh cãi với 1 cô gái mặc bộ đồ màu xanh (được cho là cô bồ nhí), tuy nhiên từ đầu đến cuối đều bị cô gái trẻ mắng chửi lấn lướt. Cô gái này còn giằng co, giật tóc chị vợ lôi ngược về phía sau, sau đó một tay chống nạnh, một tay chỉ trỏ chửi bới lớn tiếng.

    Dù chị vợ cũng chỉ tay chửi mắng đáp trả ngược lại nhưng không “thắng” được cô gái trẻ, mặt chị vừa chảy máu vừa giàn giụa nước mắt. Một số người phụ nữ xung quanh chứng kiến sự việc nên vào can ngan, tuy nhiên lại bị cô bồ nhí gạt ra: “Nhà chị biết gì mà nói”.

    Người dân phải xúm vào giải cứu cô gái- Ảnh: Cắt từ clip

    Điều khiến dân mạng phẫn nộ nhất chính là thái độ của người đàn ông (được cho là chồng). Dù chứng kiến tất cả sự việc, mặc cho vợ gào khóc nức nở gọi “chồng ơi” người đàn ông vẫn không hề can ngăn hay lên tiếng, giữ thái độ dửng dưng đầy phũ phàng.

    Vẫn không chịu thua, người vợ vẫn cố bám lấy xe chồng, đòi nói chuyện thẳng thắn, tuy nhiên người này vẫn đẩy vợ ra mặc cho mặt người vợ đầy máu và giàn giụa nước mắt.

    Thế nhưng người đàn ông vẫn nhẫn tâm bỏ đi cùng cô bồ nhí, để lại người vợ một mình giữa khu dân cư. Chị này ngã vật xuống đất, nhiều người xung quanh phải chạy lại đỡ dậy và hô hào nhau gọi cấp cứu.

    Dù chưa biết thực hư đằng sau đoạn clip này như thế nào, tuy nhiên ngay sau khi đăng tải, vụ việc này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Phần lớn đều chỉ trích sự quá quắt của cô bồ cũng như sự bội bạc của anh chồng, số khác thì đồng cảm, xót xa thay cho người vợ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bi-tieu-tam-danh-ghen-nguoc-den-bat-khoc-ma-chong-chi-ngoi-im-khien-dan-tinh-phan-no-a296809.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan