+Aa-
    Zalo

    Cười nghiêng ngả với quà "độc, lạ" chồng tặng vợ ngày 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ có những lời chúc 8/3 hài hước mà nhiều ông chồng còn nghĩ ra nhiều món quà độc đáo tặng vợ mình.

    (ĐSPL) – Không chỉ có những lời chúc 8/3 hài hước mà nhiều ông chồng còn nghĩ ra nhiều món quà độc đáo tặng vợ mình. Đôi khi những món quà đó không chỉ làm chị em cảm động mà còn được trận cười ngặt nghẽo.

    Năm ngoái chị Minh (Tây Hồ) nhớ, ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 chồng chị chẳng thèm tặng quà gì cho vợ. Chị đã tủi thân khóc, nhưng năm nay chưa đến ngày lễ, chị đã được chồng tặng quà. Chị vô cùng bất ngờ và choáng khi mở ra thấy một hộp trứng vịt lộn. Chị hỏi “Sao nhiều trứng vậy chồng ơi”. Anh thản nhiên cười “Thì tặng trứng ăn chả bổ hơn à. Anh chẳng biết mua gì hơn, biết em thích ăn trứng nên anh mua tặng đấy”. Chị nghe thế phì cười, đúng là chỉ có chồng chị mới nghĩ ra món quà như thế để tặng vợ mình.

    “Nói thật, thú thật mình thích ăn trứng, nhưng phải ăn tới mấy hôm liền mới hết. Còn chồng mình thì rất thích thú với món quà này. Suốt ngày anh ấy cứ hỏi cảm giác của mình thế nào khi nhận được món quà độc lạ như thế. Mình chỉ biết ôm miệng cười thôi”- chị Minh kể.

    Đôi khi những món quà bất ngờ độc đáo của các đức lang quân lại khiến chị em cảm động trong ngày 8/3 (Ảnh minh họa).

    Còn chị Bình (Kim Mã) thì lại rơi vào tình huống trớ trêu hơn, khi năm nay nhân chuyến đi công tác nước ngoài về. Anh mua cho chị một lố quần chíp, áo chíp đủ các màu sắc sặc sỡ. Mới nhìn trông có vẻ bắt mắt. Nhưng ngặt nỗi, chị là vận động viên thể thao nên dáng người khá đô con. Anh đã chọn cỡ gần to nhất nhưng chị vẫn không tài nào mặc vừa. Thậm chí khi thử còn rách mất 2 chiếc.

    Cứ ngỡ vợ thích nên anh Tuấn tủm tỉm mấy hôm liền. Mãi tới khi anh hỏi “Thấy món quà anh tặng thế nào”. Chị đỏ mặt “Chẳng biết số đo của vợ gì cả”. Nghe chị nói xong anh mới vỡ lẽ, thì ra mấy hôm nay vợ anh đang dỗi chuyện đó. Anh cười “Thôi được để anh đền em cái khác nhé! Còn món quà đó thì để dành cho con gái chúng mình”. Anh nói rồi ôm vợ vào lòng, làm ra vẻ hối hận.

    Khác với hai trường hợp trên chị Liên (Cầu Giấy) cũng nhận được một món quà khá độc đáo. Hôm qua 8/3 chồng chị dậy từ 4h sáng phóng xe chẳng rõ đi đâu. Mãi tới gần trưa anh mới về, khi thấy chồng đưa 2 hộp quà chị ngỡ ngàng. Hóa ra chồng chị đi xếp hàng mua quà giảm giá cho vợ và con.

    Nhìn món quà 8/3 đặc biệt của chồng chị chỉ biết ôm bụng cười ngặt nghẽo (Ảnh minh họa).


    “Nhìn thấy hộp quà mình vui lắm. Khi mở ra mới tá hỏa một đôi giày kiểu trẻ con, nhưng cỡ người lớn khiến mình vừa vui vừa giận. Giận vì giá nó tuy đã giảm những vẫn 660k. Và kết quả mình vẫn không tài nào đi vừa, vì chân mình cũng thuộc diện ngoại cỡ” - Chị Liên hào hứng kể.

    Chưa dừng lại ở đó, để chữa cháy chồng chị Liên đầu giờ chiều lại phóng xe đi mua quà khác đến cho vợ, tới 5h chiều anh về với bó hoa hồng trên tay. Nhưng khổ nỗi cánh hoa gần như tả tơi hết, chẳng là anh phóng xe nhanh quá, gặp gió to nên cánh hoa thi nhau rụng tả tơi. Nhìn chồng trong bộ quần áo xộc xệch đầu tóc rối bời chị chỉ biết phì cười, rồi ôm chồng vào lòng vỗ về mà thôi.

    BÌNH NGUYÊN


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nghieng-nga-voi-qua-doc-la-chong-tang-vo-ngay-83-a86619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan