+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà đã tái hợp sau tan vỡ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cặp đôi Hà Hồ và Cường Đô la đã chung tay giải quyết vụ tai nạn xe Audi đón Hà Hồ gây tai nạn khiến người hâm mộ hi vọng cặp đôi đã tái hợp.

    (ĐSPL) – Cặp đôi Hà Hồ và Cường Đô la đã chung tay giải quyết vụ tai nạn xe Audi đón Hà Hồ gây tai nạn khiến người hâm mộ hi vọng cặp đôi đã tái hợp.

    Thông tin xe Audi đón Hồ Ngọc Hà ở sân bay Tân Sơn Nhất gây tai nạn làm 11 người bị thương khiến dư luận chưa hết bàng hoàng thì mới đây cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao “nghi án” vợ chồng Hà Hồ và Cường Đô la đã tái hợp?

    Được biết, Cường Đô la cũng có mặt tại thời điểm chiếc xe gây tại nạn khi đón Hồ Ngọc Hà trong chuyến lưu diễn nước ngoài.

    Xem video:

    Xe đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tông nhiều người bị thương tại sân bay.

    Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó, cặp đôi vốn dĩ đang “vướng” phải tin đồn “đường ai nấy đi” sau 7 năm chung sống và có cậu con trai Subeo. Thậm chí, Hà Hồ còn liên tục đưa ra những "chứng cứ" khiến dư luận càng thêm chắc chắn về việc tan vỡ của hai người. Trong bài phỏng vấn trên báo Thanh niên, Hà Hồ từng úp mở về chuyện hai người đã chia tay:

    “Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới chuyện giả sử bước tiếp cùng nhau, tôi và anh còn vui nữa hay không? Mà nếu không vui, chúng ta sẽ làm điều gì để người ta thấy, hai đứa này đến với nhau bằng tình yêu và ra đi bằng tình người. Tôi đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận” Hồ Ngọc Hà tâm sự.

    "Nghi án" Hồ Ngọc Hà và Cường Đô là tái hợp sau tai nạn xe kinh hoàng.

    Ngay sau đó, Cường Đô La còn vướng vào nghi án cặp kè siêu mẫu Hoàng Yến và chính Hoàng Yến lên báo công khai xác nhận nghi án này. Bên cạnh đó, trong giới thạo tin showbiz gần đây cũng xuất hiện nhiều đồn thổi rằng Hồ Ngọc Hà đã có đại gia mới sau chia tay Cường Đô La. Điều này càng khẳng định hơn nữa về tin đồn tan vỡ của cặp Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La.

    Tuy nhiên sau vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất có liên quan đến Hồ Ngọc Hà thì rất có thể cặp đôi Hà Hồ - Cường đã tái hợp. Bằng chứng là trong lúc khó khăn nhất, Cường Đô la luôn có mặt bên cạnh Hà Hồ và cả hai cùng nhau đến thăm các gia đình nạn nhân ngay trong đêm và hứa sẽ thực hiện theo trái tim, trách nhiệm.

    Ông xã Hồ Ngọc Hà không chỉ chi toàn bộ tiền viện phí cho các nạn nhân mà còn có mặt cùng người nhà họ để xem xét tình hình cụ thể của mỗi người. Chính vì cử chỉ này mà gia đình các nạn nhân cảm thấy nhẹ nhàng hơn phần nào và họ còn thẳng thắn: "Tôi nghĩ tai nạn chẳng ai muốn. Số chồng tôi đã như vậy, tôi không trách ai hết".

    Cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô la cùng nhau vào thăm các nạn nhân sau vụ tai nạn.

    Quả thực, sau tất cả mọi chuyện, Cường Đô la giống như một "điểm tựa" vững chắc của Hà Hồ. "Vướng" phải những tin đồn đầy tai tiếng về câu chuyện gia đình với nữ ca sĩ nhưng không điều gì làm ảnh hưởng đến tình cảm của của Quốc Cường dành cho vợ mình.

    Anh vẫn luôn âm thầm"sát cánh" và hỗ trợ Hồ Ngọc Hà trong mọi hoạt động. Từ việc chăm sóc con trai chu đáo, cẩn thận, đi đón nữ ca sĩ sau khi cô chạy show nước ngoài về... và giờ đây cùng Hà Hồ giải quyết hậu quả vụ tai nạn kinh hoàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la---ho-ngoc-ha-da-tai-hop-sau-tan-vo-a83746.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan