+Aa-
    Zalo

    Cường Đô la và Đàm Thu Trang chụp ảnh cưới ở Maldives?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh mới nhất của Cường Đô la và Đàm Thu Trang ở "thiên đường nghỉ dưỡng" Maldives khiến nhiều người không khỏi nghĩ tới một đám cưới đang tới gần...

    Những hình ảnh mới nhất của Cường Đô la và Đàm Thu Trang ở "thiên đường nghỉ dưỡng" Maldives khiến nhiều người không khỏi nghĩ tới một đám cưới đang tới gần của cặp đôi này.

    Mới đây, Cường Đô la đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh khóa môi ngọt ngào với Đàm Thu Trang trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Maldives.

    Cùng thời điểm, Đàm Thu Trang đăng bức ảnh cặp đôi tình tứ nằm trên cầu, cả hai bức ảnh đều chụp từ trên cao.

    Mặc dù đã biết từ trước đó rằng chuyến đi này có cả sự tham gia của cậu bé Su Beo, một số cư dân mạng vẫn đặt ra nghi vấn cặp đôi đang đi chụp ảnh cưới.

    Ngoài những hình ảnh tình tứ với bạn gái, vị doanh nhân phố núi cũng tiết lộ về các hoạt động vui chơi cùng cậu con trai yêu quý.

    Sau 1 năm hẹn hò, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã thoải mái chia sẻ khá nhiều hình ảnh về nhau cũng như công khai thể hiện tình cảm trước mọi người.

    Trong một clip livestream vào tháng 5 vừa qua, Cường Đô la cũng thẳng thắn chia sẻ với khán giả về việc sẽ tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang. Anh cho biết, hiện tại cả hai chưa đủ tiền làm đám cưới nhưng khi nào tổ chức ngày trọng đại, chắc chắn sẽ livestream cho mọi người được biết. 

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-va-dam-thu-trang-chup-anh-cuoi-o-maldives-a234277.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan