+Aa-
    Zalo

    Cựu hiệu trưởng Nhật Bản bị bắt vì tội mua dâm 12.000 phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cựu hiệu trưởng Nhật Bản Yuhei Takashima vừa bị bắt giữ vì tội mua dâm 12.000 phụ nữ ở Philippines, trong đó có trẻ vị thành niên chỉ mới 13 tuổi.

    (ĐSPL) - Cựu hiệu trưởng Nhật Bản Yuhei Takashima vừa bị bắt giữ vì tội mua dâm 12.000 phụ nữ ở Philippines, trong đó có trẻ vị thành niên chỉ mới 13 tuổi.

    Cựu hiệu trưởng Nhật Bản bị bắt vì tội mua dâm 12.000 phụ nữ

    (Ảnh minh họa)

    Hãng truyền thông Jiji Press đưa tin, ông Takashima đã mua dâm 12.000 phụ nữ trong suốt 27 năm. Thậm chí ông này còn cẩn thận cất giữ gần 150.000 bức ảnh chụp các cô gái mà ông ta từng quan hệ trong 400 quyển album “để lưu giữ kỉ niệm”. Chưa rõ số tiền mà ông Takashima phải trả mỗi lần mua dâm hoặc du lịch tình dục tại Philippines.

    Vị cựu hiệu trưởng đã bị bắt giữ ngay khi trở về Nhật Bản. Ông khai nhận bắt đầu trả tiền mua dâm với hàng nghìn phụ nữ khi được cử sang làm việc tại một trường học Nhật ở Manila năm 1988. Sau đó, mỗi năm ông Takashima thực hiện 3 tour du lịch tình dục đến Philippines. Tổng cộng trong vòng 27 năm, ông này đã tới Philippines 65 lần.

    Hiện nay, cảnh sát chưa công bố mỗi tour du lịch tình dục tại Philippines của ông Takashima kéo dài bao lâu. Tuy nhiên,  cảnh sát cho biết ông ta đã quan hệ với khoảng 12.000 phụ nữ nằm trong độ tuổi từ 13 -70. Trung bình  mỗi ngày ông Takashima ngủ với một phụ nữ.

    Takashima khai nhận khoảng 10\% các cô gái mà ông ta từng quan hệ là dưới 18 tuổi. Hồi năm ngoái ông ta từng bị bắt giữ ở Manila vì tội quan hệ tình dục với cô bé chỉ mới khoảng 13, 14 tuổi. Theo luật pháp Nhật bản, cảnh sát có quyền truy tố một số tội mà công dân nước này vi phạm ở nước ngoài.

    THÙY LINH ( theo Japantimes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hieu-truong-nhat-ban-bi-bat-vi-toi-mua-dam-12000-phu-nu-a90345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan