+Aa-
    Zalo

    Cựu HLV tuyển Thái Lan bác tin đồn đến Việt Nam cầm quân

    (ĐS&PL) - HLV Mano Polking cho biết tin đồn ông chuẩn bị sang Việt Nam là không chính xác mặc dù xác nhận có nói chuyện với một số đội bóng.

    Theo thông tin từ báo Dân Trí, ngày 5/12, nhiều thông tin cho rằng HLV Alexandre Polking sẽ có mặt ở Việt Nam để làm việc với câu lạc bộ TP.HCM và các đội V.League khác.

    Tuy nhiên, ngày 6/12, cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết: "Thông tin tôi đến Việt Nam vào lúc này chưa chính xác. Thực tế tôi có nói chuyện với một số đội bóng, nhưng riêng lúc này tôi chưa sang Việt Nam".

    "Hiện tại, tôi đang nghỉ ngơi. Sau thời gian này, tôi sẽ về quê nhà Brazil đón Giáng sinh, rồi mới quyết định công việc của mình", HLV Mano Polking thông tin thêm.

    cuu hlv tuyen thai lan bac tin don den viet nam cam quan dspl
    Cựu HLV tuyển Thái Lan bác tin đồn đến Việt Nam cầm quân. Ảnh internet

    Trong quá khứ, HLV Polking từng dẫn dắt câu lạc bộ TP.HCM trong giai đoạn 2020-2021, trước khi được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Thái Lan. Ông không để lại nhiều dấu ấn trong thời gian làm việc ở TP.HCM.

    HLV Poking dẫn dắt tuyển Thái Lan từ tháng 9/2021. Trong hơn 2 năm tại vị, ông cùng đội tuyển Thái Lan gặt hái nhiều thành công, trong đó có 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp vào các năm 2020 (giải đấu diễn ra từ tháng 12/2021) và 2022, theo thông tin từ báo Lao động.

    Hiện tại, bản thân lãnh đạo CLB TP.HCM cũng thừa nhận có ngỏ lời mời HLV Mano Polking trở lại. Lãnh đạo CLB TP.HCM từng hé lộ với phóng viên Dân trí rằng đôi bên vẫn đang trong quá trình đàm phán.

    Không chỉ có CLB TP.HCM, một vài đội bóng khác tại V-League có thể cũng muốn có được chữ ký của vị HLV mang hai quốc tịch Đức và Brazil này.

    Về phía đội tuyển Thái Lan, sau khi chia tay HLV Polking, đội tuyển ngay lập tức bộ nhiệm chiến lược gia người Nhật Bản Masatada Ishii dẫn dắt đội để hướng đến vòng chung kết Asian Cup 2024 và các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2026.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hlv-tuyen-thai-lan-bac-tin-don-den-viet-nam-cam-quan-a602490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan