+Aa-
    Zalo

    Lý do HLV Park Hang Seo muốn trở lại băng ghế huấn luyện dù trước đó từng tuyên bố từ giã sự nghiệp cầm quân

    (ĐS&PL) - Những ngày gần đây, thông tin về tương lai HLV Park Hang Seo trở thành đề tài nóng của truyền thông khu vực.

    Tờ Sohu thừa nhận ngày trở lại bóng đá đỉnh cao của HLV Park Hang Seo đã rất gần sau khi nhiều đội bóng Đông Nam Á đều muốn có được chữ ký của ông thầy người Hàn Quốc trong thời gian qua.

    Tờ báo của Trung Quốc bình luận: "Cái tên Park Hang Seo bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý ở Đông Nam Á. Nhiều đội bóng ở khu vực này đều muốn có được sự phục vụ của ông thầy người Hàn Quốc."

    Trong quá khứ, ông Park từng thành công cùng đội tuyển Việt Nam. Chính điều này tác động tới nhiều đội bóng ở Đông Nam Á. Nhà cầm quân Hàn Quốc được cho là đang đàm phán cùng Liên đoàn Bóng đá Singapore

    Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng nhiều lần đánh bại đội tuyển Singapore, trong đó có chiến thắng 4-0 tại TPHCM vào năm ngoái. Liên đoàn bóng đá Singapore rất ấn tượng với tài năng của HLV Park Hang Seo. Họ hy vọng sẽ tìm lại thời kỳ hoàng kim nếu HLV Park Hang Seo nhận lời cầm quân.

    ly do hlv park hang seo muon tro lai bang ghe huan luyen du truoc do tung tuyen bo tu gia su nghiep cam quan1
    HLV Park Hang Seo được nhiều đội bóng Đông Nam Á để ý

    Trước đó, ông Park cũng thừa nhận sẵn sàng đàm phán cùng Liên đoàn Bóng đá Thái Lan và sẽ tái xuất nếu nhận lời đề nghị hợp lý. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã bổ nhiệm HLV Masataka Ishii. Dù vậy, hợp đồng của HLV người Nhật Bản chỉ kéo dài 3 tháng.

    Thành tích của "Voi chiến" ở Asian Cup có thể quyết định tương lai của HLV Masataka Ishii. Cũng như Singapore, Thái Lan luôn xem HLV Park Hang Seo là người lý tưởng ngồi "ghế nóng".

    Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng xem xét liên hệ với HLV Park Hang Seo. Họ sẵn sàng chia tay HLV Shin Tae Yong để bắt đầu thời kỳ mới. Theo nhận định, chiến thuật phòng ngự phản công của HLV Park Hang Seo rất phù hợp với Indonesia.

    Người hâm mộ không hài lòng với HLV Shin Tae Yong vì ông quá phụ thuộc vào các cầu thủ nhập tịch. Điều đó càng khiến Liên đoàn bóng đá Indonesia quyết tâm sở hữu HLV Park Hang Seo.

    Với những động thái như vậy, rõ ràng ông Park cho thấy mình sẵn sàng tái xuất sau thời gian dài nghỉ ngơi.

    Đáng nói, vị thuyền trưởng Hàn Quốc từng tuyên bố, ông sẽ không dẫn dắt đội bóng nào sau khi chia tay tuyển Việt Nam, nhất là các đội bóng Đông Nam Á.

    Vậy tại sao ông Park lại làm ngược với phát ngôn của mình? Đầu tiên phải kể đến việc ông vẫn còn máu nghề.

    Ông thường xuyên có những bài đánh giá, phân tích về bóng đá Đông Nam Á trên báo Hàn Quốc.

    Ở tuổi 67, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam vẫn còn sức khỏe để làm việc nên ông muốn tìm kiếm thử thách mới cũng là điều dễ hiểu.

    Cũng nên nhấn mạnh, thời điểm nhận lời dẫn dắt tuyển Việt Nam, ông cũng coi đây là thử thách lớn bởi khi đó đoàn quân áo đỏ gần như xuống đáy.

    Vừa hay, Indonesia, Singapore cũng đang trong tình trạng cần vực dậy lối chơi lẫn niềm tin nên phù hợp để ông Park tái xuất.

    Một vấn đề nữa cũng quan trọng không kém, đó là thu nhập. Cả Singapore lẫn Inonesia chắc chắn sẵn sàng chi ra số tiền lớn để trả lương cho HLV trưởng ĐTQG.

    Với những lý do như vậy, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu ông Park có thể trở lại cầm sa bàn trong thời gian tới.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-hlv-park-hang-seo-muon-tro-lai-bang-ghe-huan-luyen-du-truoc-do-tung-tuyen-bo-tu-gia-su-nghiep-cam-quan-a602266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan