+Aa-
    Zalo

    Ăn mừng quá cuồng nhiệt, HLV Arsenal bị cấm chỉ đạo

    (ĐS&PL) - HLV Mikel Arteta của Arsenal sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận gặp Aston Villa sắp tới vì màn ăn mừng quá cuồng nhiệt sau chiến thắng trước Luton Town.

    Trong trận đấu ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3 trên sân của Luton Town. Trong đó, bàn thắng ấn định tỷ số của "Pháo thủ" được Declan Rice thực hiện ở phút 90+7. 

    Chứng kiến bàn thắng quyết định này, HLV Arteta không giấu nổi cảm xúc vui mừng. Ông lập tức lao qua đường biên dọc và ôm các trợ lý với vẻ mặt sung sướng. Khi thấy các cầu thủ dự bị chạy về phía Declan Rice, HLV Arteta còn định chạy theo nhưng một trợ lý đã kịp ngăn lại.

    Arteta sau đó đã bị trọng tài Samuel Barrott rút thẻ vàng. Với tấm thẻ vàng này, HLV Arteta bị cấm chỉ đạo trong trận đấu tiếp theo của Arsenal gặp Aston Villa vào ngày 10/12. Nguyên nhân vì ông đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa.

    an mung qua cuong nhiet hlv arsenal bi cam chi dao 3
    HLV Mikel Arteta của Arsenal. Ảnh: Getty.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha không quan tâm tới án phạt. Ông cho biết, "Làm sao tôi có thể ngồi yên trong khoảnh khắc đó được. Thế là tôi rời khỏi băng ghế huấn luyện. Lúc đó tôi không có nhận thức gì về không gian xung quanh cả.

    Đây thật sự là một cảm xúc thuần túy. Dù có bị phạt thẻ vàng thì tôi cũng mặc kệ, chẳng sao cả".

    Cũng theo HLV Arteta, trận đấu với Luton Town đã mang lại cho ông nhiều cung bậc cảm xúc, đặc biệt là khoảng thời gian cuối trận đấu. Ông đánh giá Luton Town đã gây ra nhiều khó khăn cho Arsenal, nhưng bằng bản lĩnh và sự kiên trì nên cuối cùng "Pháo thủ" cũng tìm ra cách để chiến thắng.

    Khi được hỏi về sai lầm của thủ môn David Raya, HLV Arteta đã trả lời lảng tránh: "Tôi đã nói chuyện với tất cả cầu thủ. Họ đều đang nhảy múa ăn mừng. Trông họ rất hạnh phúc. Vì vậy, hôm nay tôi là một HLV hạnh phúc nhất".

    Cuối cùng, vị HLV sinh năm 1982 khen ngợi "cứu tinh" Declan Rice: "Rice đã ghi 3 bàn ở mùa giải này. Cậu ấy sẽ còn làm nhiều hơn nữa. Rice thi đấu tuyệt vời trong vai trò thủ lĩnh. Cậu ấy thể hiện sự tiến bộ qua từng trận đấu. Cách tiền vệ này chứng minh bản lĩnh bằng những bàn thắng quyết định thực sự khác biệt".

    Với kết quả này, Arsenal vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với 36 điểm sau 15 trận, hơn đội xếp thứ hai Liverpool 5 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mung-qua-cuong-nhiet-hlv-arsenal-bi-cam-chi-dao-a602431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan