+Aa-
    Zalo

    Loại Ronaldo khỏi đội hình Cúp C1 châu Á, HLV Al Nassr chính thức lên tiếng

    (ĐS&PL) - Sau khi xác nhận CR7 được cho nghỉ và không di chuyển đến Tajikistan cùng Al Nassr, HLV trưởng Luis Castro vừa có những chia sẻ với báo giới về quyết định trên.

    Tối 5/12, Al Nassr có trận đấu ở lượt trận cuối vòng bảng Cúp C1 châu Á 2023/2024 gặp đại diện của Tajikistan - Istiklol trên sân khách. CĐV ở đất nước Trung Á rất kỳ vọng Ronaldo sẽ xuất hiện ở trận đấu này. Tuy nhiên HLV trưởng Luis Castro của Al Nassr xác nhận CR7 được cho nghỉ và không di chuyển đến Tajikistan cùng đồng đội.

    Mới đây nhất trong buổi họp báo trước trận, thuyền trưởng của Al Nassr đã đề cập tới vấn đề này. Ông cho biết bản thân đưa ra lựa chọn vì lợi ích của đội bóng chứ không phải để chiều lòng người hâm mộ.

    loai ronaldo khoi doi hinh cup c1 chau a hlv al nassr chinh thuc len tieng 3
    HLV trưởng Luis Castro của Al Nassr xác nhận CR7 được cho nghỉ và không di chuyển đến Tajikistan cùng đồng đội. Ảnh: Getty.

    Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Tôi là HLV của CLB Al Nassr và tôi không phải là một người hâm mộ. Tôi rất tôn trọng các bạn phóng viên, nhưng bạn không thể cứ luôn hỏi về Cristiano Ronaldo. 

    Tôi hiểu tình yêu của bạn dành cho Cristiano Ronaldo, nhiều người trên thế giới yêu mến cậu ấy. Tôi chắc chắn Cristiano rất thích đến thăm mọi người trên khắp cả thế giới nhưng tôi đã có đội hình cho trận đấu tới và tôi hy vọng mọi người sẽ tận hưởng trận đấu". 

    Việc HLV Luis Castro cất Ronaldo cũng một phần vì Al Nassr đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 và trận đấu với Istiklol chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đại diện Saudi Arabia. 

    Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn đang là đầu tàu gánh vác hàng công của Al Nassr. Mùa này, CR7 đã đóng góp 18 bàn và 9 kiến tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường cho CLB thành Riyadh.

    Dẫu vậy, đội trưởng của Al Nassr vẫn cần được nghỉ ngơi sau khi chỉ vắng mặt đúng 3 trận từ đầu mùa. Việc không đá trận gặp Istiklol tại AFC Champions League sắp tới sẽ là cơ hội để Ronaldo tập trung hồi phục chấn thương cổ trong trận đấu trước đó gặp Persepolis.

    Như vậy, trong 3 trận Al Nassr đá sân khách ở sân chơi châu lục, Ronaldo chỉ ra sân 1 trận gặp Persepolis (Iran). Khi đó, CR7 đã tạo nên cơn sốt thật sự với các CĐV bóng đá tại Iran. 

    Như Quỳnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loai-ronaldo-khoi-doi-hinh-cup-c1-chau-a-hlv-al-nassr-chinh-thuc-len-tieng-a602200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan