+Aa-
    Zalo

    Cựu HLV U23 Thái Lan nhờ cảnh sát bảo vệ an toàn khỏi CĐV quá khích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay cả khi rời khỏi vị trí HLV U23 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka vẫn phải đối diện với làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ nước nhà.

    Ở U23 châu Á 2022, Thái Lan nằm cùng bảng với Việt Nam, Hàn Quốc và Malaysia. Tuy nhiên họ đã chơi không thành công và sớm bị loại từ vòng bảng. Điều này khiến HLV Worrawoot Srimaka bị chỉ trích dữ dội và nhiều người hâm mộ Thái Lan đã yêu cầu Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) sa thải ông.

    Trước làn sóng phản đối dữ dội từ người hâm mộ nước nhà, vào ngày 30/6, ông Worrawoot đã chính thức nộp đơn xin từ chức. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là sức ép dành cho ông giảm bớt.

    Theo truyền thông ghi nhận, nhiều CĐV vẫn mắng mỏ, chửi bới ông vô cớ. Bởi vậy, ông Worrawoot Srimaka đã phải liên hệ đến cảnh sát Hoàng gia Thái Lan để nhờ bảo vệ an toàn cho mình.

    cuu hlv u23 thai lan
    HLV Worrawoot Srimaka tại văn phòng cảnh sát.

    Cựu HLV U23 Thái Lan cho biết ông đã bị nhiều người trêu chọc, chỉ trích và nặng hơn là xúc phạm trên mạng xã hội. Ông cũng phải nhận nhiều tin nhắn đe dọa, khiến cuộc sống bị đảo lộn.

    Vị HLV muốn cảnh sát phải tìm cách ngăn chặn những hành động "tấn công" mình, dù chỉ là trên mạng xã hội, đồng thời gửi thông điệp cảnh báo CĐV Thái Lan nên biết điểm dừng. "CLB hay đội tuyển quốc gia dù có thi đấu thế nào thì cũng phải có giới hạn. Họ không được hành xử bừa bãi hay bắt nạt, xúc phạm nhau, phải có quy tắc. Tôi muốn nó phải chuẩn mực, không phải muốn bình phẩm thế nào cũng được", HLV Worrawoot tuyên bố.

    Trước đó, ông Worrawoot từng nộp đơn kiện người bôi nhọ mình trên mạng xã hội. Theo đó, một số đối tượng đã cắt ghép ảnh ông vào 1 giải đấu dành cho trẻ em dưới 15 tuổi. Mỗi đội tham dự sẽ phải đóng lệ phí khoảng hơn 13 triệu đồng. Tuy nhiên, đến ngày thi, những người tham gia mới biết rằng, mình bị lừa vì chương trình trên không hề có thật.

    Quá phẫn nộ, ông Worrawoot đã đâm đơn kiện những người có hành vi xấu kể trên. Ông cũng khởi kiện những người đã nói xấu mình trên mạng xã hội và gửi tin nhắn xúc phạm đến gia đình ông sau thất bại của U23 Thái Lan ở vòng chung kết U23 châu Á.

    Cựu HLV U23 Thái Lan đã nhờ luật sư chụp lại màn hình hầu hết lời bình luận không hay trên mạng xã hội. Dù những lời lẽ đó chỉ mang mục đích cho vui, không gây thiệt hại nhưng nó đã ảnh hưởng đến tên tuổi của nhà cầm quân sinh năm 1971.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hlv-u23-thai-lan-nho-canh-sat-bao-ve-an-toan-khoi-cdv-qua-khich-a545135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan