+Aa-
    Zalo

    Cựu sao Arsenal tiệc tùng thâu đêm với hai siêu mẫu Play boy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù đang dưỡng thương nhưng tiền đạo Marouane Chamakh vẫn công khai bay đêm cùng chị em song sinh Carla và Melissa Howe.

    (ĐSPL) – Dù đang dưỡng thương nhưng tiền đạo Marouane Chamakh vẫn công khai bay đêm cùng chị em song sinh Carla và Melissa Howe.
    Không thể hiện được vai trò trên sân cỏ khi gây thất vọng lớn trong màu áo Arsenal rồiCrystal Palace nhưng chân sút người Pháp, Marouane Chamakh vẫn biết cách khiến người ta phải nhắc đến mình. Bị dính chấn thương gân khoeo từ đầu tháng 12 năm ngoái, và không thi đấu thêm trận nào cho Crystal Palace nhưng thay vì tập trung dưỡng thương để nhanh chóng trở lại sân cỏ, Chamakh lại ăn chơi đàn đúm thâu đêm suốt sáng. Mới nhất tiền đạo 27 tuổi đã bị những cánh săn ảnh bắt gặp rời hộp đêm Chinawhite, London trong tình trạng ngà ngà say.
    Chamakh tay trong tay siêu mẫu.
    “Sao xịt” người Pháp tất nhiên không đi một mình mà cặp với bộ đôi người mẫu song sinh đình đám người Anh, Carla và Melissa Howe. Tại đây Chamakh và hai cô nàng đã quậy tưng bừng trước khi đến một hộp đêm khác để tiếp tục cuộc ăn chơi.
    Carla và Melissa Howe là những cái tên chẳng hề xa lạ. Không chỉ từng xuất hiện trên Playboy mà hai mỹ nhân bốc lửa này còn được biết đến khi “bập” vào hàng loạt cầu thủ như Ashley Cole, Patrice Evra hay mới nhất là Luke Shaw của M.U.
    Mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng cho Crystal Palace kể từ đầu mùa, cựu tiền đạo của Arsenal và Bordeaux đang đứng trước nguy cơ bị bán xới nếu cải thiện được phong độ trong thời gian tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sao-arsenal-tiec-tung-thau-dem-voi-hai-sieu-mau-play-boy-a77936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan