+Aa-
    Zalo

    Cựu Tổng giám đốc IMF hầu tòa vì cáo buộc môi giới mại dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn đã phải hầu tòa ngày 2/2 vì cáo buộc môi giới đường dây mại dâm cao cấp.

    (ĐSPL) – Cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn đã phải hầu tòa ngày 2/2 vì cáo buộc môi giới đường dây mại dâm cao cấp.

    Theo tin tức trên BBC, ông Strauss-Kahn, 65 tuổi, xuất hiện tại tòa án ở Lille (Pháp) trong bộ trang phục tối màu cùng 13 bị cáo, trong đó có chủ của một nhà thổ được biết đến với cái tên “Dodo the Pimp”.

    Cựu Giám đốc điều hành Quỹ Tiền tệ Quốc tế IMF Strauss-Khan.

    Ông Strauss-Khan đang đối mặt với cáo buộc với tội danh môi giới mại dâm và sử dụng các mối quan hệ kinh doanh của mình để thuê gái mại dâm cho những bữa tiệc tình dục thác loạn ở Paris, Lille và Washington.

    Tuy nhiên, luật sư bào chữa cho Strauss-Khan lập luận rằng, mặc dù thân chủ thừa nhận việc tham gia vào những bữa tiệc này nhưng ông ấy hoàn toàn không biết rằng, những người phụ nữ ấy là gái mại dâm.

    Được biết, đây là cáo buộc tình dục gần đây nhất đối với Strauss-Kahn.

    Ông Strauss- Kahn đã từ chức Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp một nữ nhân viên khách sạn ở New York (Mỹ) hồi năm 2011. Tuy nhiên, cáo buộc sau đó đã được hủy bỏ sau khi Strass-Kahn đạt được thỏa thuận dàn xếp với nữ nhân viên này.

    Ngoài ra, cựu Tổng giám đốc IMF cũng phải đối mặt với ít nhất hai cáo buộc tấn công tình dục và hiếp dâm tập thể nhưng sau đó cũng được xóa bỏ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-giam-doc-imf-hau-toa-vi-cao-buoc-moi-gioi-mai-dam-a82229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thế giới 24h: Sam Rainsy hầu tòa

    Thế giới 24h: Sam Rainsy hầu tòa

    (ĐSPL) – Sam Rainsy hầu tòa, Nhật sẽ chế tạo tàu sân bay, đấu súng ở Nga,… là các tin tức nổi bật trên thế giới trong 24 giờ qua.