+Aa-
    Zalo

    Cựu trợ lý Barcelona sắp dẫn dắt ĐT Indonesia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - LĐBĐ Indonesia đã liên hệ với HLV Henk ten Cate - cựu trợ lý Barcelona và là thầy cũ của Messi nhằm đưa nhà cầm quân người Hà Lan này về dẫn dắt ĐT Indonesia

    (ĐSPL) - LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã liên hệ với HLV Henk ten Cate - cựu trợ lý Barcelona, thầy cũ của Messi - nhằm đưa nhà cầm quân người Hà Lan này về dẫn dắt ĐT xứ vạn đảo.
    Sau thành tích kém cỏi không vượt qua được vòng loại AFF Cup 2014, PSSI đã thẳng tay sa thải Alfred Riedl và giao ĐT Indonesia cho trợ lý Benny Dollo tạm thời phụ trách.
    Với tham vọng vực dậy ĐT nước này, các nhà quản lý bóng đá Indonesia quyết tâm tìm kiếm một HLV đủ tầm để dẫn dắt ĐTQG trong những giải đấu lớn sắp tới như vòng loạiWorld Cup 2018Asian Cup 2019.
    Theo tin tức từ Bali Post , một trong những ứng cử viên được đưa vào tầm ngắm là Henk ten Cate, cựu trợ lý của Frank Rijkaard ở Barcelona (2003-2006).

    Ten Cate từng dìu dắt Messi trong những ngày đầu M10 lên đội một Barca.

    Henk ten Cate bắt đầu sự nghiệp huấn luyện chuyên nghiệp vào năm 1990 và từng dẫn dắt gần 20 đội bóng như Vitesse, NAC Breda, Ajax, Panathinaikos và Shandong Luneng của Trung Quốc. Sau khi làm trợ lý ở Barca (2003-2006), Ten Cate sang Chelsea làm trợ lý cho Avram Grant ở Chelsea (2007). Hiện tại Henk ten Cate đang thất nghiệp.
    Theo truyền thông Indonesia, nhà cầm quân người Hà Lan này có vẻ rất hứng thú với lời đề nghị từ PSSI và nhiều khả năng hai bên sẽ ký hợp đồng trước tháng 6 tới, thời điểm diễn ra vòng loại World Cup 2018. Phía LĐBĐ Indonesia chưa xác nhận thông tin này, nhưng cũng không phủ nhận.
    Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á, đồng thời cũng là vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Indonesia rơi vào bảng F, cùng với Iraq, Thái Lan, Việt Nam và Đài Loan. Lãnh đạo PSSI hy vọng Ten Cate với lối bóng đá tổng lực của Hà Lan sẽ giúp vực dậy đội tuyển xứ vạn đảo và có được kết quả tốt ở vòng loại World Cup 2018.

    Video: 'Siêu tiền đạo' Lionel Messi và những kỷ lục để đời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tro-ly-barcelona-sap-dan-dat-dt-indonesia-a91377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan