+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá sáng 17/4: Man City nhận tin sét đánh, Xavi ký hợp đồng 7 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City nhận tin sét đánh từ Kompany, Xavi ký hợp đồng 7 năm với Al Sadd, , Bartomeu cảnh cáo Neymar là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Man City nhận tin sét đánh từ Kompany, Xavi ký hợp đồng 7 năm với Al Sadd, , Bartomeu cảnh cáo Neymar là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Napoli thắng sốc ở tứ kết Europa League

    Ngay trên sân nhà, đội nhì bảng Bundesliga Wolfsburg đã bất ngờ để thua Napoli với tỉ số khó tin 1-4 trong trận tứ kết lượt đi Europa League. HLV Rafael Benitez cho thấy lý do tại sao ông lại được mệnh danh là "Vua đấu Cup". Nhưng quan trọng hơn, cánh cửa vào chơi ở bán kết đã rất rộng mở với Napoli. Một đại diện khác của bóng đá Italia là Fiorentina cũng đã có được lợi thế không nhỏ trước trận lượt về khi cầm chân được Dynamo Kiev 1-1 trong chuyến làm khách đầy khó khăn tới Ukraine.
    Ở các trận đấu còn lại, trên sân nhà Sanchez Pizjuan, đương kim vô địch Sevilla đã lội ngược dòng thắng Zenit 2-1. Ryanzantsev giúp Zenit dẫn trước ở phút 29 nhưng họ để Sevilla ngược dòng thành công trong hiệp 2 sau các bàn thắng của Bacca và Denis Suarez. Trận đấu còn lại giữa Brugge và Dnipro đã kết thúc với tỉ số 0-0.

    Công bố đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

    Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) đã chính thức công bố danh sách 6 đề cử cho giải “Ngôi sao xuất sắc nhất Premier League 2014-15”. Trong danh sách này, đáng chú ý có sự góp mặt của 2 cầu thủ Chelsea là Eden Hazard và Diego Costa. Để sở hữu giải PFA, Hazard và Diego Costa sẽ có cuộc cạnh tranh khốc liệt với 4 ứng cử viên sáng giá khác là David De Gea (Man Utd), Alexis Sanchez (Arsenal), Harry Kane (Tottenham) và Philippe Coutinho (Liverpool).
    Đáng tiếc là trong danh sách đề cử của PFA, Cesc Fabregas lại không có tên. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang dẫn đầu danh sách kiến tạo, được đánh giá là sự khác biệt của The Blues ở mùa giải này. Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về, F4 lại không duy trì được phong độ đỉnh cao.

    M.U mua “hung thần” của Bayern

    Daily Star cho biết M.U sẽ mua tiền đạo Jackson Martinez của Porto nếu họ không kí hợp đồng dài hạn với Falcao. Cầu thủ 28 tuổi này có giá khoảng 40 triệu euro. Mùa này, Martinez đã ghi 26 bàn sau 31 lần ra sân và vừa ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Porto trước Bayern tại Champions League.

    Man City nhận tin sét đánh từ Kompany

    Kompany báo tin "sét đánh" cho Man City.

    Đội trưởng Vincent Kompany của Man City phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất một tháng vì chấn thương háng. Đây là tin sét đánh với các cổ động viên Man City và ban lãnh đạo đội bóng. Ở trận đấu với MU, Vincent Kompany bước vào trận với chấn thương gân khoeo chưa bình phục hẳn. Đã vậy, trung vệ người Bỉ lại bị tái phát chấn thương háng và phải rời sân ở đầu hiệp hai.

    Bartomeu cảnh báo Neymar

    Trên tờ AS, Chủ tịch Barca Bartomeu đã lên tiếng cảnh báo cảnh báo Neymar sau những hục hặc với HLV Enrique. Bartomeu cho rằng, Neymar muốn cống hiến là tốt nhưng phải tôn trọng quyết định từ Enrique.

    Al Sadd ký hợp đồng 7 năm với Xavi

    Theo Marca, đội bóng Qatar Al Sadd đã sẵn sàng ký một hợp đồng có thời hạn 7 năm với Xavi. Trong đó, tiền vệ của Barca sẽ chơi bóng trong 3 mùa trước khi chuyển sang làm đại sứ cho CLB.

    Balotelli là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Liverpool

    Những CĐV MU và Arsenal đang kêu gọi nhau đăng nhập vào website chính thức của Liverpool và bầu chọn cho Balotelli là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Nhiều người còn thừa nhận dành thời gian để tạo thêm các tài khoản ảo, nhằm đảm bảo 100\% chiến thắng cuối cùng cho chân sút người Italia. Đây là một trò chơi khăm khá đau của nhóm CĐV này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-sang-174-man-city-nhan-tin-set-danh-xavi-ky-hop-dong-7-nam-a91288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan